โรนัลโดยกย่องแมนยูฯหลังยืมฟัลเกาเสริมทัพ

โรนัลโดยกย่องแมนยูฯหลังยืมฟัลเกาเสริมทัพ

โรนัลโดซุปเปอร์สาร์ทีมชาติโปรตุเกสของ รีล มาดริด ออกปากชม ต้นสังกัดเก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังยืม ราดาเมล ฟัลเกากองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย มาจาก โมนาโก

คริสเตียโน โรนัลโด ออกมายกย่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า ระหว่างที่ถ่ายโฆษณาให้กับ แท็ก ฮอยเออร์ นาฬิกาแบรนด์ดัง

ที่ มาดริดประเทศสเปน พร้อมกับ เจนสัน บัตตัน แชมป์โลก เอฟวัน ค่าย แม็คลาเรน ว่า  การที่แมนฯยู ตัดสินใจยืมตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย มาจาก โมนาโก เป็นการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยมและเป็นการทำธุรกิจที่สุดยอด ส่วนผลของการแข่งขันที่ผ่านมา แมนฯยูไนเต็ด มักจะออก

สตาร์ทไม่ค่อยดี มีแค่ 2 แต้มเท่านั้น ทำให้ทีมต้องปรับเปลี่ยนวิธีการและตัวนักเตะ สำหรับ ฟัลเกา กลายเป็นนักเตะใหม่ของซัมเมอร์นี้

 ต่อจาก อังเคลดิ มาเรีย, ดาลีย์ บลินด์, ลุค ชอว์, อันเดร เอร์เรรา และ มาร์กอส โรโฮ โดยสื่ออังกฤษหลายสำนักยังรายงานไม่ตรงกัน ถึงค่ายืมตัวให้ โมนาโก แต่คาดว่าเริ่มต้นน่าจะอยู่ที่ 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 318 ล้านบาท) รวมถึงค่าเหนื่อยระดับ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ส่วน สาวก ผีแดง น่าจะได้เห็น ราดาเมล ฟัลเกา ลงเล่นนัดแรกเกม พรีเมียร์ ลีก ในเกมที่เปิดบ้านพบ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส วันอาทิตย์ที่ 14 ก.ย.นี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์