บอสใหญ่ทอฟฟี่เล็งรวบตัวเอโต-เวลเบกเสริมหอก

บอสใหญ่ทอฟฟี่เล็งรวบตัวเอโต-เวลเบกเสริมหอก


โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือเอฟเวอร์ตันเล็งคว้า ซามูเอล เอโต และ แดนนี เวลเบก เข้ามาเสริมในแผงหน้าก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลงในสิ้นเดือนนี้

ด้าน เอฟเวอร์ตัน แม้จะมี โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม เป็นตัวหลักอยู่แล้ว แต่ผลงาน 2 นัดที่ผ่านมาที่ทำได้แค่ 2 แต้ม ประกอบกับ อารูนา โคเน และ ไบรอัน โอเวียโด 2 กองหน้าได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว ทำให้ โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือชาวสเปนต้องการได้กองหน้าเข้ามาเสริมอีก ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง โดยให้ความสนใจไปที่ซามูเอล เอโต อดีตกองหน้าเชลซี และ แดนนี เวลเบก ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของแมนฯ ยู

สำหรับ เวลเบก ที่เริ่มไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีม “ผีแดง” ตกเป็นเป้าหมายของทีมสเปอร์ ในขณะที่หลุยส์ ฟาน กัล อาจปล่อยออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัว แต่ก็ไม่อยากปล่อยให้ทีมที่จะเป็นคู่แข่งกับแมนฯ ยู แต่ มาร์ติเนซ ก็ยังเชื่อว่ายังมีโอกาสลุ้นได้ตัว ส่วน เอโต แม้ว่าจะมีอายุมากแล้ว แต่ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร เพราะทีมสามารถวางระบบการเล่นที่เหมาะสมกับนักเตะแต่ล่ะคนได้แล้ว

“แต่เราต้องพิจารณาเรื่องงบประมาณหากต้องการได้ทั้ง 2 คนมาร่วมทีม ตอนนี้ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดอยู่ และเราต้องการได้ใครสักคนเข้ามาทดแทนผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บอยู่” กุนซือชาวสเปน กล่าว นอกจากนั้น มาร์ติเนซ ยอมรับว่า อยากจะซื้อตัว ลาซินา ทราโอเร กองหน้าไอวอรี่ โคสต์ ที่ยืมตัวเมื่อฤดูกาลก่อนเอาไว้เป็นทางเลือกอีกทาง แต่ โมนาโก ต้นสังกัดเรียกเงินค่าตัวเป็นจำนวนถึง 25 ล้านปอนด์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์