จัดหนัก!แม่เนื้อนิ่มไทย19ปีถล่มสิงคโปร์14-0

จัดหนัก!แม่เนื้อนิ่มไทย19ปีถล่มสิงคโปร์14-0

นักเตะสาวทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ฟอร์มดุต่อเนื่อง หลังไล่ถล่มทีมฟุตบอลสาวสิงคโปร์ ไปอย่างท้วมท้น 14-0 ผ่านเข้าไปรอชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลหญิงรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน

ศึกฟุตบอลหญิงรุ่น อายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน รายการ "เอเอฟเอฟ ยู-19 วีแมน แชมเปี้ยนชิพ 2014" เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2557 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทีมแม่เนื้ออ่อนสาวทีมชาติไทยเจ้าภาพ ลงสนามนัดสุดท้ายในรอบคัดเลือก พบกับ สิงคโปร์

เริ่มเกมในครึ่งแรกไทย บุกหนักทันที นาทีที่ 13 พัตรนันทร์ ทองอิ่ม เปิดบอลให้ เสาว์ลักณ์ เพ็งงาม

ขึ้นโหม่งบอลข้ามคานไปนิดเดียว ถัดมานาทีที่ 16 ไทย มาได้ประตูออกนำ เมื่อ มุฑิตา แสนคราม หลุดขึ้นไปยิงในเขตโทษ แต่โดนผู้รักษาประตูสิงคโปร์ปัดบอลมาเข้าทาง พัตรนันทร์ ทองอิ่ม ชาร์จง่ายๆ ตุงตาข่ายให้ ไทย นำ สิงคโปร์ ก่อน 1-0

จากนั้นไทยยังครองเกมได้ เหนือกว่า นาทีที่ 24 ปนัดดา ศรีเสริม ตักบอลจากกราบซ้ายข้ามตัวผู้รักษาประตูสิงคโปร์ เข้าประตูไปอย่างเหนือชั้นให้ ทีมไทย นำห่าง สิงคโปร์ ไปเป็น 2-0 ถัดมานาทีเดียวทีมแม่เนื้ออ่อนไทยมาได้สกอร์นำห่างเป็น 3-0 เมื่อ มุฑิตา แสนคราม ผ่านบอลให้ พัตรนันทร์ ทองอิ่ม ยิงง่ายๆ ตุงตาข่าย

ทีมไทยยัง เปิดเกมรุกเข้าใส่สิงคโปร์อย่างต่อเนื่อง นาทีที่ 32 อรยา ศรีดารักษณ์ เปิดลูกเตะมุมไปหน้าประตูให้ ศิริทิพย์ ทองใหม่ โหม่งต่อให้ เสาว์ลักณ์ เพ็งงาม ซัดจังหวะสุดท้ายเป็นสกอร์ให้ไทย นำห่าง สิงคโปร์ ไปเป็น 4-0 จากนั้นเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม หมดครึ่งแรก ไทย นำ สิงคโปร์ อยู่ 4-0

กลับ มาเล่นต่อในครึ่งเวลาหลังนาทีที่ 55 สิงคโปร์ มาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ บินเต้ โรเซียริน ไปทำฟาวล์ผู้เล่นไทยในเขตโทษ

ทำให้โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป และไทยได้ลูกจุดโทษ สุดารัตน์ ชูชื่น รับหน้าที่ยิงอย่างเลือดเย็นเข้าประตูให้ ไทย นำ สิงคโปร์ เป็น 5-0

เมื่อ ได้เปรียบตัวผู้เล่นที่มากกว่า ทำให้ ไทย มายิงประตูเพิ่มได้อีกในนาทีที่ 57 จากการหลุดเข้าไปยิงของ อรยา ศรีดารักษณ์ พร้อมกับขยับสกอร์ให้ ไทย นำ สิงคโปร์ ไปไกลถึง 6-0

นาทีที่ 62 อรยา ศรีดารักษณ์ เปิดบอลจากกราบขวาเข้าไปหน้าประตูให้ พัตรนันทร์ ทองอิ่ม โฉบเข้าโหม่งที่เสาสองให้ไทย นำ 7-0 ถัดมา 2 นาที กัณธิกา ชูเดช ให้ ไทย นำห่างเป็น 8-0 เท่านั้นยังไม่พอ นาทีที่ 67 ไทยมาได้ประตูที่ 9 จากการยิงไกลอย่างเฉียบขาดของ สุดารัตน์ ชูชื่น ถัดมา 2 นาที มุฑิตา ศรีคราม ไหลบอลให้ เสาว์ลักษณ์ เพ็งงาม ยิงให้ไทย นำ สิงคโปร์ เป็น 10-0

จาก นั้น นาทีที่ 70 และ 74 พัตรนันทร์ ทองอิ่ม จะซัดอีก 2 ประตู ให้ไทย นำ สิงคโปร์ เป็น 12-0 ไทยมาได้ประตูที่ 13 จากการยิงของ เสาว์ลักษณ์ เพ็งงาม ในนาทีที่ 77

ช่วงท้ายเกมในนาทีที่ 89 กัณธิกา ชูเดช เปิดบอลจากกราบซ้ายไปหน้าประตูให้ เสาว์ลักษณ์ เพ็งงาม ยิงให้ ไทย นำ สิงคโปร์ เป็น 14-0 ทำให้จบเกม ทีมไทย เอาชนะ สิงคโปร์ ไปอย่างขาดลอย 14-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

สำหรับศึกฟุตบอลหญิงรุ่นอายุไม่ เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน รายการ "เอเอฟเอฟ ยู-19 วีแมน แชมเปี้ยนชิพ 2014" นัดชิงอันดับ 3 และรอบชิงชนะเลิศ จะแข่งขันในวันอังคารที่ 26 สิงหาคม 2557 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 16.00 น. และ 19.00 น. ตามลำดับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์