อาเกโรสำรองบิ๊กแมทช์เรือซดหงส์

อาเกโรสำรองบิ๊กแมทช์เรือซดหงส์

'แมนฯ ซิตี' ยังไม่ส่ง 'กุน' ลงหอกตัวจริงทำศึกบิ๊กแมทช์ 'ลิเวอร์พูล' 25 ส.ค.นี้ แต่ 'แลมพาร์ด' พร้อม ด้านทีมเยือนมี 'ลาซาร์ มาร์โควิช' ปีกดาวรุ่งกลับสู่ชุดใหญ่

ศึกพรีเมียร์ลีกนัดมันเดย์ ไนท์ คืนวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม จะเป็นเกมบิ๊กแมทช์ พรีเมียร์ลีก นัดแรกของฤดูกาลนี้

เมื่อ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี แชมป์เก่าจะเปิดสนามอิติฮัตรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองแชมป์เก่าในเวลา 02.00 น. โดยเกมนี้ มานูเอล เปเยกรินี กุนซือเจ้าถิ่นจะมีสภาพทีมที่ดีขึ้นจากเกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เมื่อนักเตะหลายๆ คนที่ผ่านเกมฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย เริ่มจะเรียกความฟิตกลับมาได้มากขึ้น
แนวรับยังคงไม่มี เอเลียคิม มองกาลา กองหลังตัวใหม่ที่ย้ายมาจากปอร์โตด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์

เนื่องจากเพิ่งจะเข้ามาร่วมทีมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และยังไม่มีความฟิตเพียงพอ แต่น่าจะมี พาโบล ซาบาเลตา ฟูลแบ็กทีมชาติอาร์เจนตินากลับมาช่วยทีมอีกครั้ง แดนกลางมีโอกาสที่ แฟร์นันดินโญ จะได้เป็นตัวจริงคู่กับ ยาย่า ตูเร นอกจากนี้ยังมี แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋าที่พร้อมลงสนามในเกมนี้อย่างเต็มที่แล้ว ขณะที่ตัวรุกมีทั้ง ซามีร์ นาสรี, ดาวิด ซิลบา และ เฆซุส นาบาส เป็นตัวเลือก
กองหน้ายังคงไม่มี อัลบาโร เนเกรโด ที่เจ็บยาว ขณะที่ เซร์คิโอ อาเกโร ที่ลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมกับนิวคาสเซิลเมื่อสัปดาห์ที่แล้วยังไม่พร้อมที่จะเล่นครบ 90 นาที จึงจะยังนั่งที่ม้านั่งสำรองไปก่อน จึงเป็นโอกาสของ เอดิน เชโก และ สเตฟาน โยเวติช
ฝั่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะยังไม่มี มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าตัวใหม่ลงสนามในเกมนี้อย่างแน่นอน

เนื่องจากเซ็นสัญญาไม่ทันเส้นตายเกมนี้ แต่จะมีสองนักเตะใหม่เข้ามาเพิ่มทั้ง ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกทีมชาติเซอร์เบีย และ อัลเบร์โต โมเรโน แบ็กซ้ายตัวใหม่ มีโอกาสที่ทั้งคู่จะได้ประเดิมสนามให้ทีมใหม่
แนวรับยังคงใช้ เดยัน ลอฟเรน เล่นคู่กับ มาร์ติน สเคอร์เทล เนื่องจาก ดาเนียล แอกเกอร์ ยังเจ็บ

ขณะที่แดนกลาง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมยังคงเป็นหลักร่วมกับ ลูคัส เลวา ที่จะตัดเกมในแดนกลาง ส่วนแนวรุกจะยังเป็น 3 ประสาน ดาเนียล สเตอร์ริดจ์, ราฮีม สเตอร์ลิง และ เฟลิเป คูตินโญ เหมือนเดิม
ขณะที่นักเตะบาดเจ็บและยังกลับมาช่วยทีมหงส์แดงไม่ได้ในตอนนี้

นอกจาก แอกเกอร์ แล้วก็ยังมี จอน ฟลานาแกน กับ โฆเซ เอนริเก ในแนวรับ และ อดัม ลัลลานา กับ อุสซามา อัสไซดี ในแดนกลาง
สำหรับสถิติที่พบกันในลีก ลิเวอร์พูล ยังมีผลงานเหนือกว่าชนะมาแล้ว 76 นัด แมนฯ ซิตี ชนะ 40 นัด และเสมอกัน 40 นัด เกมล่าสุดที่พบกันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ลิเวอร์พูล เอาชนะไป 3-2 ที่แอนฟิลด์ แต่เกมล่าสุดที่พบกันที่อิติฮัต แมนฯ ซิตี ชนะไปได้ 2-1

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์