มานด์ซูคิชซัดตราหมีเชือดชุดขาว1-0ซิวสแปนิช

มานด์ซูคิชซัดตราหมีเชือดชุดขาว1-0ซิวสแปนิช


มานด์ซูคิชซัดตราหมีเชือดชุดขาว1-0ซิวสแปนิช


'มาริโอ มานด์ซูคิช' ซัดประตูชัยตั้งแต่ต้นเกม พา แอตเลติโก มาดริด ปราบ เรอัล มาดริด 1-0 ซิวถ้วย สแปนิช ซูเปอร์ คัพ

ฟุตบอล สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดที่ 2 เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โดยเกมแรกเสมอกันมา 1-1 เกมนี้ ดิเอโก ซึเมโอเน วาง มาริโอ มานด์ซูคิช เป็นหัวหอกเป้า และใช้ อองตวน กรีซมันน์ ทำเกม ส่วน "ชุดขาว" มี แกเร็ธ เบล, โทนี โครส และ เจมส์ โรดริเกวซ เป็นตัวชูโรง ส่วน คริสเตียโน โรนัลโด พักข้างสนาม

เพียง 2 นาที เป็นทีม "ตราหมี" ที่ขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากฉวยโอกาสทำเกมรุกเร็ว กรีซมันน์ โขกเช็ดให้ มานด์ซูคิช วิ่งเข้ามาแปเน้น ๆ บอลเสียบเสาแรกชนิดที่ อิเคร์ กาซึยาส ไม่ต้องเซฟ ให้ทีมออกนำ 1-0 และนาที 20 เจ้าบ้านเกือบได้เฮอีกครั้ง บอลโยนมาเสาสองให้ เจา มิรันดา วิ่งมาแปแต่บอลข้ามคานไปนิดเดียว นาที 25 มาดริด บุกเป็นชุด ดาเนียล ฆาร์บาคาล ชิ่งให้ เจมส์ โรดริเกวซ ยิงไปเสาสอง แต่ยังดีที่ มิเกล โมยา ปัดทิ้งออกไปทัน จบครึ่งแรก "ตราหมี" ยังรักษาสกอร์ออกนำ 1-0 ไว้ได้

ครึ่งหลัง ชุดขาว เปลี่ยนเอา โรนัลโด ลงมาทันที แต่เจ้าบ้านได้ลุ้นประตูอีกครั้ง โกเก เปิดฟรีคิกให้ การ์เซีย สอดเข้ามาโขกบอลชนคานเต็ม ๆ ตกลงมาจะโดนซ้ำแต่ กาซียาส ยังไวปัดทิ้งออกไปได้ทัน ก่อนจะมีกองหลังมาช่วยกันเคลียทิ้ง นาที 61 โรนัลโด ได้ลุ้นครั้งแรก ส่องจากนอกกรอบ บอลพุ่งตรงตัว มิเกล โมยา นาที 70 "ตราหมี" ได้ลุ้นต่อเนื่อง ติอาร์โก แตะต่อให้ โกเก วางเท้ายิงจากนอกกรอบบอลโค้งเฉียดคานออกหลังไปนิดเดียว ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ทีมเยือนเดินเครื่องบุก ส่วนเจ้าบ้านอาศัยจังหวะโต้กลับ และมีลุ้นมากกว่า ก่อนที่ ลูกา โมดริช จะมาถูกใบเหลืองที่ 2 ในนาทีสุดท้ายถูกไล่ออกจากสนาม

จบเกมเป็น แอต.มาดริด เฉือนชนะ 1-0 คว้าแชมป์ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ ประเดิมฤดูกาลใหม่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์