แฟนลูกยางไทยเฮปลื้มจิตร์คัมแบ็กตบโดมินิกัน

แฟนลูกยางไทยเฮปลื้มจิตร์คัมแบ็กตบโดมินิกัน

“โค้ชอ๊อด” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร เผย ปลื้มจิตร์ ถินขาว อาการดีขึ้นพร้อมลงแข่งขันได้ตั้งแต่นัดที่พบกับ โดมินิกัน วันที่ 15 ส.ค. นี้

ความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยก่อนลงสนามแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2014 สัปดาห์ที่ 3 ซึ่งไทยจะเป็นเจ้าภาพที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ระหว่างวันที่ 15-17 สิงหาคมนี้

“โค้ชอ๊อด” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าโค้ชทีมลูกยางสาวไทย เปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บของ ปลื้มจิตร์ ถินขาว ดีขึ้นมาก คาดว่าจะลงแข่งขันได้ตั้งแต่นัดที่พบกับ โดมินิกัน ทีมอันดับ 8 โลกในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ แต่อย่างไรก็ตาม คงต้องปรึกษากับทีมแพทย์และสต๊าฟโค้ชทุกคนก่อนว่าจะตัดสินใจอย่างไร แต่มีแนวโน้มว่าจะลงแข่งขันได้แต่คงจะไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์
 
สำหรับการฝึกซ้อมในช่วง 2 วันก่อนแข่งขันจะเน้นไปที่การแก้ไขข้อผิดพลาดจาก 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้โดยจะเน้นเป็นพิเศษคือ
 
เรื่องการรับบอลเสิร์ฟ, การเสิร์ฟ, การรุก และการรุกกลับแบบรวดเร็ว ถ้าลูกทีมเอาชนะใจตัวเองได้ในเรื่องการเล่นที่ผิดพลาดก็มีดีพอที่จะเอาชนะได้ 1 นัด เพราะการเล่นในบ้านกำลังใจดีมากอยู่แล้ว ที่ผ่านมาได้เห็นการเล่นของทั้ง 3 ทีมมาหมดแล้ว ทั้งโดมินิกัน, สหรัฐ ทีมอันดับ 2 โลก และบราซิล ทีมเบอร์ 1 โลก ยอมรับว่าไทยเป็นรองทุกทีม การจะเอาชนะได้ต้องใช้ความสามารถที่สูงมาก

“โค้ชอ๊อด” กล่าวต่อว่า การเล่นวันแรกกับ โดมินิกัน ทีมไทยมีความหวังมากสุดที่จะคว้าชัยชนะได้
 
แต่ทีมสาวไทยต้องเล่นให้มีข้อผิดพลาดน้อยที่สุด สภาพร่างกายต้องดี และสภาพจิตใจก็ต้องแกร่งเช่นกัน และจะต้องไม่เสียเองง่าย ๆ ต้องเล่นแบบละเอียดทุกลูก
ทั้งนี้ ในวันนี้ 12 สิงหาคม ทีมโดมินิกัน, สหรัฐ และบราซิล ได้เดินทางถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว

มากอส วิค เฮดโค้ชโดมินิกัน เปิดเผยว่า การเล่นกับทีมชาติไทยทุกครั้งที่เจอกันเป็นเกมที่ยากมาก และในการเจอกันครั้งนี้ อาจจะเล่นได้ยากไม่ต่างจากครั้งที่ผ่าน ๆ มา ซึ่งทีมตั้งเป้าไว้ในสนามนี้หวังว่าจะเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดเพื่อที่จะทำอันดับคะแนนรวมให้สูงที่สุด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์