บุรีรัมย์ขอความเป็นธรรมพร้อมยื่นอุทธรณ์โทษคาร์เมโล

บุรีรัมย์ขอความเป็นธรรมพร้อมยื่นอุทธรณ์โทษคาร์เมโล



บุรีรัมย์ขอความเป็นธรรมพร้อมยื่นอุทธรณ์โทษคาร์เมโล

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผจก.ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางมายื่นเรื่องอุทธรณ์ในกรณีโทษแบนของ คาร์เมโล กอนซาเลซ ที่สมาคมฟุตบอลฯ เรียบร้อยแล้ว พร้อมร้องขอให้ผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องพิจารณาด้วยความเป็นธรรมและยุติธรรมกับบุรีรัมย์ด้วย

หลังจากที่ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ในฐานองค์กรผู้จัดการฟุตบอลลีกอาชีพ ที่ขึ้นตรงกับสมาคมฟุตบอลฯ ได้มีหนังสือคำสั่งแบน คาร์เมโล กอนซาเลซ ดาวเตะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างไม่มีกำหนด และมีผลทันที โดยใบแดงนัดดังกล่าวเกิดขึ้นจากจังหวะที่ ดาวเตะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม หลังจากโดนใบแดงในศึก "โตโยต้าลีกคัพ" รอบรองฯ นัดสอง
 
ล่าสุดในวันนี้ (4 ส.ค.) นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผจก.ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางมายื่นเรื่องอุทธรณ์ในกรณีโทษแบนของ คาร์เมโล กอนซาเลซ ที่สมาคมฟุตบอลฯ เรียบร้อยแล้ว โดยมีนายไพรัส ต้านไพรี ผจก.ทั่วไป สมาคมฟุตบอลเป็นคนรับ พร้อมกันนี้ยังได้ออกมาขอความเป็นธรรมกับเรื่องนี้ด้วย
 
"เราต้องเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับ คาร์เมโล เนื่องจากโทษที่ออกมา ผมมองว่ามันรุนแรงเกินไป ซึ่งผมมายื่นอุทธรณ์ตามสิทธิ์ที่สามารถทำได้ ก็อยากฝากให้ผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องให้พิจารณาด้วยความเป็นธรรมและยุติธรรมกับบุรีรัมย์ หรือควรจะใช้มาตรฐานการพิจารณาให้เหมือนกับเคสต่างๆ ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้"
 
"เราต้องการความชัดเจนว่าโทษของเขาจะเป็นอย่างไร สังคมเองก็ต้องการความชัดเจน บุรีรัมย์ไม่ได้ต้องการสิทธิพิเศษ ขอแค่ให้มาตรฐานที่เราโดนลงโทษเหมือนทีมอื่นๆ เพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน" นายทัดเทพทิ้งท้าย

ขอบคุณ tl.smmonline.net/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์