หัวขิงเผยยอมลาทีมชาติเหตุไม่อยากพลาดรับใช้หงส์

หัวขิงเผยยอมลาทีมชาติเหตุไม่อยากพลาดรับใช้หงส์

ดาวเตะวัย 34 ปียอมรับว่า ได้พูดคุยกับเบรนแดน รอดเจอร์สนายใหญ่ตาหวานที่บอกเขาว่าอาจต้องพลาดบางเกมกับลิเวอร์พูลหากยังคงรับใช้ทีมชาติอังกฤษต่อไป


"เอาแบบแฟร์ๆกับเบรนแดนเลยนะ ตอนที่ผมได้พูดคุยกับเขา เขาบอกว่า 'หากนายต้องการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษต่อไป มันก็อาจต้องตัดทอนเกมกับลิเวอร์พูลของนายลง"เจอร์ราร์ดกล่าว "เมื่อผมพูดคุยกับเขา ผมเกือบจะรู้ได้ทันทีว่าผมจะทำอะไร"

"เมื่อเขาบอกว่าเกมกับลิเวอร์พูลของผมอาจถูกตัดทอนลง มันทำให้ผมตัดสินใจได้ 100 เปอร์เซ็นต์เพราะผมไม่ต้องการลดเกมกับลิเวอร์พูล" "ผมยังต้องการลงสนาม ผมต้องการรักษาความสดและเล่นในระดับสูงให้กับลิเวอร์พูลไปอีกฤดูกาล"

เจอร์ราร์ดลงเล่น 6 ทัวร์นาเม้นต์ใหญ่ให้กับทีมชาติและยอมรับว่ามันเป็นเรื่องเจ็บปวดที่จะไม่ได้เล่นรอบคัดเลือกยูโร 2016 ขณะเดียวกันการได้อยู่บ้านร่วมกับภรรยาและลูกสาวทั้ง 3 คนก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำหรับการตัดสินใจเลิกเล่นทีมชาติของเขา

"ผมจะเหมือนอยู่บ้านมากขึ้น ได้อยู่กับบ้านมากขึ้น นั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลนะเพื่อให้ได้อยู่กับลูกสาวมากขึ้นอีกนิด" "แชมเปี้ยนส์ ลีกก็เป็นปัจจัยใหญ่รวมถึงอายุและความรู้สึกกับช่วงเวลาของผมกับทีมชาติอังกฤษ" "ทุกอย่างมันชี้มาว่าถึงเวลาแล้วแต่ผมจะคิดถึงมัน ผมยังมีความรู้สึกที่ผสมปนเปกันอยู่" "ผมมีช่วงเวลา 2 วันที่แสนเศร้านับตั้งแต่ประกาศออกไปเพราะผมรู้ว่าผมจะไม่ได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษอีก"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์