มิเนโร เผย แยกทาง โรนัลดินโญ แล้ว

มิเนโร เผย แยกทาง โรนัลดินโญ แล้ว

แอตเลติโก มิเนโร ประกาศแยกทางกับซูเปอร์สตาร์ลีลาจัด วัย 34 กะรัต 'โรนัลดินโญ' เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังตกลงได้ทั้งสองฝ่าย


เลเวียร์ คัลปิ เฮดโค้ชของ แอตเลติโก มิเนโร ประกาศยืนยันว่า ได้แยกทางกับ โรนัลดินโญ อดีตซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยความยินยอมพร้อมใจกันทั้ง 2 ฝ่าย โรนัลดินโญ ย้ายมาโชว์เพลงแข้ง แอตฯ มิเนโร เมื่อ 2 ปีก่อน อยู่กับทีมยักษ์ใหญ่แดนแซมบ้า เจ้าเหยินน้อย ลงสนามไปทั้งหมด 85 นัด ยิงไป 28 ประตู พร้อมกับอีก 32 แอสซิสต์

"ผมไม่สามารถเรียกร้องให้ โรนัลดินโญ อยู่กับทีมได้อีก วงจรของเขากับเราได้สิ้นสุดลงเรียบร้อยแล้ว" เฮดโค้ชของ แอตเลติโก มิเนโร เผย "มันน่าเศร้าใจมาก เพราะเขาเป็นไอดอลสำหรับเรา ทุกคนรักในแนวทางการเล่นฟุตบอลของเขา และเขาเป็นบุคคลที่มีเสน่ห์ดึงดูดผู้คนจำนวนมากอีกด้วย"

"แต่นั่นคือแนวทางที่มันต้องเป็นไป เขาได้ย้ายออกไปแล้ว และเราต้องเดินหน้าต่อไปโดยที่ไม่มีเขา" สำหรับ เส้นทางค้าแข้งหลังจากกลับมาบ้านเกิด อดีตนักเตะบาร์เซโลนา และเอซีมิลาน ตัดสินใจมาอยู่กับ ฟลาเมงโก้ เมื่อปี 2011 ก่อนยกเลิกสัญญาตัวเองไปในปี 2012 เนื่องจากไม่ได้รับค่าเหนื่อยจากทีม ซึ่งแข้งวัย 34 กะรัต ยืนยันว่า ทีมค้างเงินเขาอยู่ถึง 16 ล้านยูโร จนตัดสินใจมาแอตฯ มิเนโร จนพาทีมประสบความสำเร็จมากมาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์