ริโอแฮปปี้ร่วมงานแฮร์รี,รับถูกฟานกัลเมิน

ริโอแฮปปี้ร่วมงานแฮร์รี,รับถูกฟานกัลเมิน

"ริโอ" ปลื้มได้ร่วมงาน "จ่าแฮร์รี" กุนซือคนแรกของเขาอีกครั้งช่วงปลายอาชีพ พร้อมเผยถูก "ฟาน กัล" เมิน ทำให้ต้องย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝัน

ริโอ เฟอร์ดินานท์ ปราการหลังจอมเก๋าชาวอังกฤษ วัย 35 ปี ออกมาเปิดใจหลังเซ็นสัญญา 1 ปี ย้ายซบ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ว่าเขารู้สึกเหมือนกลับมาเป็นหนุ่มอีกครั้ง เพราะจะได้ร่วมงานกับ แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมคนแรกที่เขาได้ทำงานด้วย ตั้งแต่สมัยเป็นแข้งดาวรุ่งตอนอยู่ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ริโอ กล่าวว่า "ผมรู้สึกสนุกมาก ๆ แม้ในช่วงปรี-ซีซั่น ผมต้องวิ่งมากกว่าทำอย่างอื่น แฮร์รี วางตารางฝึกซ้อมเอาไว้หนักมาก

แต่นี่คือช่วงเวลาที่ดี มีนักเตะดี ๆ มากมายที่นี่ ผมกำลังรอคอยที่จะได้ลงเล่นในฤดูกาลใหม่ภายใต้การคุมทัพของเขา ผมดีใจที่ได้ย้ายกลับมาหาครอบครัว และได้ทำงานกับ แฮร์รี อีกครั้ง ผมได้รับข้อเสนอมากมายจากสโมสรทั่วโลก เอเย่นต์ของผมได้พูดคุยกับหลายสโมสร แต่เมื่อ แฮร์รี โทรมาหา มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมาก ผมเริ่มต้นอาชีพนักเตะภายใต้การคุมทีมของเขาที่เวสต์แฮม ดังนั้น มันเหมือนเทพนิยายมาก ที่ผมจะได้จบอาชีพนักเตะภายใต้การคุมทัพของเขาที่คิวพีอาร์"

ทั้งนี้ ริโอ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ไรอัน กิกส์ ต้องการให้เขาอยู่ค้าแข้งกับ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต้ด ในโรงละครแห่งความฝันต่อไป

แต่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ไม่คิดเช่นนั้น โดย ฟาน กัล แจ้งให้ ริโอ ทราบว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของผู้จัดการทีมป้ายแดงชาวดัตช์

"ตอนที่ ไรอัน กิกส์ ถูกแต่งตั้งให้เป็นกุนซือของยูไนเต็ด เขาขอให้ผมอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า เขายืนยันว่า ผมอยู่ในแผนการทำทีมของเขา แต่ในวงการฟุตบอลทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วเสมอ ผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา และเขาไม่ได้ต้องการผม เขาบอกผมว่า ให้ย้ายทีมออกไป ที่นี่ไม่ต้องการคุณอีกแล้ว"

ด้าน แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือคิวพีอาร์ กล่าวถึงกองหลังรุ่นลายครามว่า
 
"เขาจะนำประสบการณ์และฝีเท้าระดับสูงมาสู่ทีมของเรา เขามีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนาม ในสนามซ้อม เขาจะเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับผู้เล่นวัยหนุ่ม เขาฝึกซ้อมได้ดีมาก ๆ เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของเรา".



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์