คดีพลิก!เคห์ดิร่าพิจารณาปัดปืน,สิงห์สวมชุดขาวต่อ

คดีพลิก!เคห์ดิร่าพิจารณาปัดปืน,สิงห์สวมชุดขาวต่อ

ซามี เคห์ดิร่ามิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของ"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาตอบปฏิเสธทั้ง"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลกับ"สิงห์ไฮโซ"เชลซีและอยู่กับสโมสรเดิมต่อไป


เคห์ดิร่าเหลือสัญญากับเรอัล มาดริดอีก 1 ปี โดยรับค่าเหนื่อยกับสโมสรอยู่ที่ 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และต้องการได้ค่าจ้างเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่าจากปัจจุบัน ทั้งนี้ค่าเหนื่อยระดับ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ดังกล่าวจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าแรงสูงที่สุดสำหรับ"เดอะ กันเนอร์ส"

อย่างไรก็ตามอาร์เซน่อลไม่ต้องการจ่ายค่าเหนื่อยให้มากกว่าสตาร์ในปัจจุบันของทีมอย่าง เมซุต โอซิลและอเล็กซิส ซานเชซซึ่งรับอยู่ที่ 135,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ด้านเชลซีเองก็ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาแม้จะมีรายงานข่าวว่าโจเซ่ มูรินโญ่เทรนเนอร์"เดอะ แฮปปี้ วัน"ได้โทรศัพท์โน้มน้าวใจนักเตะแล้ว

การที่เชลซีของมูรินโญ่ไม่ได้กระตือรือร้นในดีลนี้ทำให้เคห์ดิร่าอยากอยู่กับเรอัล มาดริดต่อไปมากกว่า ในตอนนี้เขาอาจเข้าหารือกับผู้บริหารของสโมสรเพื่อพูดคุยเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ซึ่งเกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังจากที่สโมสรสั่งหยุดขายเสื้อของเขา

ยอร์ก นอยเบาเออร์เอเยนต์ส่วนตัวของเคห์ดิร่าเปิดเผยว่า เจ้าตัวกลับมาพูดคุยกับยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกาอีกครั้งหลังสโมสรเพิ่งเซ็นสัญญาโทนี่ โครสมาจากบาเยิร์น มิวนิค หากเคห์ดิร่าอยู่กับต้นสังกัดต่อไป เขาก็ต้องการได้ค่าเหนื่อยเท่ากับเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมันที่เซ็นสัญญายาว 6 ปีมูลค่า 91,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์