แม๊กซ์เผยโค้ชเชส่อลาออก-นักกีฬาพาเหรดเลิกตาม

แม๊กซ์เผยโค้ชเชส่อลาออก-นักกีฬาพาเหรดเลิกตาม

มือขวา "โค้ชเช" ออกมาเปิดเผยว่า โค้ชชาวเกาหลีใต้เสียใจสุดๆ กับประเด็นฉาว ส่อแววลาออก รวมทั้งนักกีฬาอาจยกขบวนเลิกเล่นเพียบ

เมื่อเวลาช่วงดึกที่ผ่านมา ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ทัพนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก "โคเรีย โอเพน" ที่ประเทศ เกาหลีใต้ ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว โดยเป็นไปตามคาดการณ์ ไม่มี "โค้ชเช" เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เดินทางมากับทีมด้วย หลังจากที่มีกรณีปัญหาทำร้ายร่างกาย"น้องก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ นักกีฬาเทควันโดที่เดินทางไปแข่งครั้งนี้ด้วย

โดยทาง "โค้ชแม๊กซ์" ชัชวาล ขาวละออ อดีตเหรียญทองเทควันโดชิงแชมป์โลก 2011 หนึ่งในผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย

ซึ่งเป็นผู้ใกล้ชิดกับ  "โค้ชเช" มากที่สุด ออกมาเผยว่า โค้ชชาวเกาหลีใต้ มีแนวโน้มสูงจะไม่กลับเมืองไทย  เนื่องจากเสียใจถึงขนาดร่ำไห้ออกมา ซึ่งหาก ไม่กลับจริงๆนักกีฬาหลายรายก็คาดว่าจะเลิกเล่นกันตามโค้ช เป็นจำนวนมาก

อดีตฮีโร่เหรียญทองเอเชียนเกมส์ เผยว่า "โอกาสตอนนี้ที่จะกลับของ โค้ชเช ผมคิดว่าน่าจะตีเป็นเปอร์เซ็นต์ประมาณ 60-40  โดยแนวโน้มที่จะไม่กลันั้นก็คือ 60% ส่วนจะกลับมีแค่ 40% ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ โค้ชถึงกับร้องไห้เสียใจ พร้อมฝากขอโทษทุกคนที่ทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมา"

"ซึ่งหากไม่กลับจริงๆนั้นประเทศไทยมีผลกระทบแน่นอนครับ เนื่องจากตอนนี้เรามีศึกใหญ่ที่รออยู่ 2 รายการ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน ยูธโอลิมปิคเกมส์ และ เอเชียนเกมส์ รวมไปถึงสภาพจิตใจของนักกีฬาทุกคนด้วย หลายคนบอกว่าหากไม่มี โค้ชเชก็คงจะไม่เล่นกีฬานี้อีกต่อไปแล้ว" โค้ชแม๊กซ์ ทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์