หม่อมกัดหวิดสวมชุดขาวก่อนเลือกหน้าลิง

หม่อมกัดหวิดสวมชุดขาวก่อนเลือกหน้าลิง

มีการเปิดเผยออกมาว่าหลุยส์ ซัวเรซหัวหอกใหม่แกะกล่องของ"ต่างดาว"บาร์เซโลน่าเกือบได้ย้ายไปอยู่กับ"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริดตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว


ดาวเตะวัย 27 ปีย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่าด้วยสนนราคา 75 ล้านปอนด์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากลิเวอร์พูลตอบรับข้อเสนอจากยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน อนาคตของซัวเรซในถิ่นแอนฟิลด์เกิดความคลางแคลงใจอย่างยิ่ง หลังเจ้าตัวไปกัดจอร์โจ้ คิเอลลินี่ปราการหลังทีมชาติอิตาลีระหว่างเกมรอบแบ่งกลุ่มในฟุตบอลโลก

อดีตดาวยิงของลิเวอร์พูลหนีพ้นไม่ถูกลงโทษในสนามแต่ก็ไม่วายถูกฟีฟ่าตามลงดาบและแบนเขาห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอลเป็นเวลายาวนานถึง 4 เดือน แม้จะถูกแบนยาวนานดังกล่าวแต่บาร์เซโลน่าก็ยังดำเนินการไล่ล่าตัวซัวเรซต่อไป และประสบความสำเร็จได้ตัวนักเตะสมใจเมื่อบ่ายวันศุกร์ตามเวลาท้องถิ่น

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวในสเปนระบุว่าเรอัล มาดริดสโมสรคู่อริตลอดกาลของบาร์เซโลน่าได้ตกลงค่าตัว 50 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับซัวเรซได้แล้วเมื่อซัมเมอร์ก่อน มาร์ก้า สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุระบุว่าดีลของซัวเรซได้รับความเห็นชอบแล้ว ก่อนที่มาดริดจะตัดสินใจไปเซ็นแกเร็ธ เบลปีกพญาวานรมาจากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

ผู้บริหารของมาดริดรู้ดีว่าพวกเขาไม่สามารถเซ็นทั้งเบลและซัวเรซมาพร้อมกันในตลาดซื้อขายรอบเดียวเนื่องจากข้อจำกัดในด้านการเงินและสุดท้ายก็เลือกเบลที่ย้ายมาร่วมทีมด้วยสนนราคาสถิติโลก 86 ล้านปอนด์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์