เมสซีลั่นยอมแลกรางวัลส่วนตัวเพื่อแชมป์โลก

เมสซีลั่นยอมแลกรางวัลส่วนตัวเพื่อแชมป์โลก

"ลิโอเนล เมสซี" กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เผย ยอมแลกรางวัลเกียรติยศส่วนตัวที่เคยคว้ามาได้ทั้งหมด เพื่อเปลี่ยนเป็นการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก

ลิโอเนล เมสซี สตาร์เบอร์ 1 ทีมชาติอาร์เจนตินา จากสโมสรบาร์เซโลนา เปิดเผยว่า ตนเองจะขอยอมแลกเกียรติยศส่วนตัวทุกๆ อย่างที่ชีวิตค้าแข้งนี้เคยคว้ามา แม้กระทั่งรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก เพื่อแลกกับการที่ อาร์เจนตินา ผงาดไปคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 4 สมัย กล่าวถึงเรื่องนี้ก่อนเกมลงฟาดแข้งกับ เยอรมัน ในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2014 ว่า ขอแลกรางวัลส่วนตัวทุกอย่าง เพื่อเปลี่ยนให้เป็นแชมป์ฟุตบอลโลก ตนต้องการที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก มากกว่าการคว้ารางวัลบัลลงดอร์ ในฐานะนักเตะการคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากที่สุด มันเป็นสิ่งที่คุณฝันเอาไว้ตั้งแต่เด็กๆ และความฝันนั้น มันยังไม่เคยจางหายไปสำหรับตนเอง

โดย เมสซี บอกอีกว่า ได้เคยถามเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลนา อย่าง ชาบี เอร์นานเดซ, อันเดรส อิเนียสต้า และ เคราร์ด ปิเก้ 3 นักเตะทีมชาติสเปน ที่เคยคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ว่า การคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเป็นอย่างไร พวกเขาบอกว่ามันเป็นเรื่องที่ยากจะอธิบาย ดังนั้นเราจะทำทุกอย่างที่ทำให้ความฝันนี้เป็นจริงเพื่อประเทศอาร์เจนตินา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์