ซิลเลสเซนแอบฉุนฟานกัลเปลี่ยนคนเซฟจุดโทษ

ซิลเลสเซนแอบฉุนฟานกัลเปลี่ยนคนเซฟจุดโทษ

นายทวารมือ 1 เนเธอร์แลนด์ 'ซิลเลสเซน' บ่นเล็กน้อย หลังโดน 'หลุยส์ ฟานกัล' เปลี่ยนตัวออกไม่ให้เซฟจุดโทษ แต่ร่วมยินดีกับ 'ทิม ครูล' ที่เซฟ 2 โทษ


แยสเปอร์ ซิลเลสเซน ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ยอมรับรู้สึกหงุดหงิดไม่น้อยที่ถูกเปลี่ยนตัวออก ก่อนการดวลจุดโทษกับ คอสตาริกา เมื่อคืนวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมาในเกมฟุตบอลโลก รอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ก็ยินดีกับ ทิม ครูล ผู้รักษาประตูจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด  ที่ทำหน้าที่ได้เยี่ยม เซฟไปถึง 2 จุดโทษ

ซิลเลสเซน ที่เป็นมือ 1 ของทีมมาตั้งแต่เกมแรกของ เวิลด์คัพ ฉบับแซมบ้า ยอมรับว่า หงุดหงิดที่ถูกเปลี่ยนตัวออก และไม่ได้ทำหน้าที่ในการดวลเป้าครั้งนี้ โดยเจ้าตัวได้ระบายด้วยการเตะขวดน้ำหลังจากถูกเปลี่ยนตัวออก แต่ก็ยอมรับว่า ครูล ทำหน้าที่ได้เยี่ยม

“ผมไม่รู้มาก่อนว่าจะถูกเปลี่ยนตัวออก มันค่อนข้างจะเซอร์ไพรส์นะ และผมก็เคือง ๆ ผมต้องการจะลงเล่นในช่วงดวลจุดโทษ ผมโมโหตอนถูกเปลี่ยนออก และจัดการเตะขวดน้ำมันไปซะ บรูโน มาร์ติน อินดี เขาดูเหมือนจะเดือด ๆ ขึ้นมาเหมือนกัน ผมเลยต้องบอกให้เขาใจเย็นลง มันน่าเสียดายนะที่ผมไม่ได้พูดอะไรออกมา แต่แผนมันก็เวิร์ก เขาเซฟได้ 2 จุดโทษด้วย” ซิลเลสเซน กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์