ทอฟฟี่ไม่ตอบลาสหรัฐฯหนุนกูซานแทน

ทอฟฟี่ไม่ตอบลาสหรัฐฯหนุนกูซานแทน

ทิม ฮาวเวิร์ด ไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตตกับทีมฟุตบอลสหรัฐอเมริกา พร้อมยก แบรด กูซาน นายทวารรุ่นน้องในทีม ต่อยอดตน


หลังจากร่วงตกรอบ 16 ทีม ฟุตบอลโลก 2014 ด้วยการแพ้ เบลเยี่ยมในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-2 โดยเกมนั้น ทิม ฮาวเวิร์ด ผู้รักษาประตู ทีมชาติสหรัฐอเมริกาสามารถทำสถิติใหม่ในการป้องกันประตู ด้วยการเซฟไปถึง 16 ครั้ง ล่าสุด นายทวารวัย 35 ปี ยังไม่ได้ตัดสินใจในการรับใช้ "พญาอินทรี" โดยบอกว่า ขอเวลาทำใจกับความล้มเหลวในฟุตบอลโลก และตัดสินใจสักพัก

จอมหนึบจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เปิดใจว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นก้าวไปข้างหน้ากับทีมชาติผมไม่ทราบ ผมบอกตรง ๆ ว่า ผมยังทำใจกับฟุตบอลโลกไม่ได้ คงต้องขอเวลาสักพักผมถึงจะตัดสินใจเรื่องอนาคต มันก็ขึ้นอยู่กับสุขภาพร่างกายของผมด้วย ดังนั้นมันเป็นสิ่งที่ใช้เวลาที่ผมจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคต"

ทั้งนี้ ทิม ฮาวเวิร์ด ที่เพิ่งต่อสัญญายาวกับเอฟเวอร์ตันไปอีก 4 ปี ยังมองว่า แบรด กูซาน นายด่าน วัย 29 ปีของแอสตันวิลล่า น่าจะขึ้นมาเป็นตัวแทนตนในทีมชาติสหรัฐฯ ลุยศึกฟุตบอลโลกหนหน้า

"ถ้าให้นึกภาพตอนนี้ เกี่ยวกับผู้รักษาประตูทีมชาติ ผมมองไปที่ กูซานนะ เพราะเขาเป็นผู้รักษาประตูชั้นนำของพรีเมียร์ลีก รวมทั้งเป็นเพื่อนรักของผม ซึ่งเขาก็ผู้รักษาประตูที่น่าทึ่งคนหนึ่งเลยละในสายตาผม" ฮาวเวิร์ด ทิ้งท้าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์