เมสซี่รับโล่งอกไม่ต้องดวลจุดโทษชี้ขาดสวิตฯ

เมสซี่รับโล่งอกไม่ต้องดวลจุดโทษชี้ขาดสวิตฯ

ดาวยิงอาร์เจนติน่า ยอมรับ ไม่อยากดวลจุดโทษตัดสินกับ สวิตเซอร์แลนด์ เปิดใจรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจช่วงต่อเวลาพิเศษ


ลิโอเนล เมสซี กัปตีนทีมชาติอาร์เจนตินา เปิดใจยอมรับ ไม่ต้องการดวลจุดโทษกับ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ และรู้สึกประหม่าสุดๆ ในช่วงต่อเวลา ก่อนที่จะพาทีมเอาชนะทีมจากแดนนาฬิกาไป 1-0 ก่อนหมดเวลาเพียง 2 นาที เกมฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา

ทัพ "ฟ้าขาว" เจาะ สวิตเซอร์แลนด์ไม่เข้าในช่วงเวลา 90 นาที หลังเจอการเล่นเกมรับและโต้กลับอย่างมีวินัย ลงเอย 90 นาทีด้วยผลเสมอ 0-0 ก่อนจะมาได้ อังเคล ดิ มาเรีย ซัดประตูชัยนาที 118 พาทีมชนะหวุดหวิด 1-0 ดาวยิงจากค่ายบาร์เซโลนา ยอมรับภายหลังจบเกมว่า ช่วงท้ายของการต่อเวลาพิเศษ ตนเองรู้สึกตื่นเต้นและประหม่าสุดๆ เพราะใกล้ถึงเวลาที่จะต้องดวลจุดโทษ และทีมของเขาเองไม่ต้องการที่จะเตะจุดโทษชี้ขาดกับคู่แข่งจากแดนนาฬิกา พร้อมกับยินดีสุดๆ ที่ตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จ

"ตอนใกล้จบเกม ผมรู้สึกประหม่ามาก เพราะเราไม่สามารถยิงประตูได้ และก็ต้องพลาดไม่ได้ด้วยเช่นกันไม่งั้นคงตกรอบทันที นาทีต่อนาทีผ่านไป และเราไม่ต้องการที่จะยิงจุดโทษ เราต้องอดทนกันสุดๆ แต่เราก็เล่นกันได้น่าทึ่ง ผมจ่ายให้กับ อังเคล และตอนนี้เราได้ฉลองกันเต็มที่" เมสซี ให้สัมภาษณ์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์