′ฟานกัล′ ดี๊ด๊า ′อาร์วีพี′ คืนตัวจริงดวลเดือด ′จังโก้′

′ฟานกัล′ ดี๊ด๊า ′อาร์วีพี′ คืนตัวจริงดวลเดือด ′จังโก้′

 

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล คืนนี้ (29 มิ.ย.57) เป็นเกมในรอบ 16 ทีมสุดท้าย
 
มีเตะ 2 คู่ เริ่มจาก "อัศวินสีส้ม" เนเธอร์แลนด์ แชมป์กลุ่มบี ดวลเดือด "จังโก้" เม็กซิโก รองแชมป์กลุ่มเอ ถ่ายทอดสดทาง อาร์เอส ช่อง 8, ทรูสปอร์ต เอชดี 3 (668) และ ทรูวิชั่นส์ 99 เวลา 23.00 น.

เนเธอร์แลนด์ ของ หลุยส์ ฟาน กัล เจ้านายใหม่ แมนฯยูไนเต็ด มีข่าวดีคือ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่ง
 
พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้ และดาวยิง แมนฯยูไนเต็ด จะออกสตาร์ทเป็นตัวจริง โดยจะมาผนึกกำลังกับ อาร์เยน ร็อบเบน และ เวสลี่ย์ ชไนจ์เดอร์ ในแนวรุก 

ส่วนในรายของ ลีรอย เฟอร์ กับ เยเรเมน เลนส์ และ บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้

ต่างมีอาการบาดเจ็บ 2 รายแรก ต้องรอเช็กสภาพร่างกาย แต่รายหลังน่าจะยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ เนื่องจากสมองได้รับการกระทบกระเทือนมาจากนัดที่พบกับ ออสเตรเลีย

ด้าน เม็กซิโก ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล เอร์ราร่า ถือว่าเป็นทีมที่มีเกมรับยอดเยี่ยมมาก ลงเตะรอบแรก 3 นัด เสียเพียงประตูเดียว สภาพทีมจะขาด โฮเซ่ วาซเกซ กองกลางที่ติดโทษแบน คาดว่า มาร์โก้ ฟาเบียน จะเสียบแทน 

ตำแหน่งอื่นๆ ไม่มีปัญหาให้หนักอกหนักใจอะไร การจัดทัพจะมี กิลเยร์โม่ โอชัว ผู้รักษาประตูจอมหนึบ ลงเฝ้าเสาตามเดิม ส่วนแนวรุกจะวาง โจวานี่ ดอส ซานโตส จับคู่กับ โอริเบ เปรัลต้า ลงล่าตาข่าย

คู่นี้เคยพบกันมา 6 ครั้ง เนเธอร์แลนด์ ดูดีกว่าเล็กน้อย ชนะ 3 เม็กซิโก ชนะ 2 และเสมอกัน 1 ครั้ง ขณะที่อัตราต่อรองจาก เบ็ท 365 เนเธอร์แลนด์ ชนะ 21/20, เสมอ 5/2 และ เม็กซิโก ชนะ 3/1 สกอร์ที่คาดว่า เต็งหนึ่ง เสมอ 1-1 เต็งสอง เนเธอร์แลนด์ เฉือนชนะ 1-0 และคนยิงประตูแรกคือ ฟาน เพอร์ซี่ อันดับหนึ่ง 7/2 รองลงมาคือ ร็อบเบน 5/1

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์