บุตต์เนอร์หนีผีแดงซบทีมแดนหมีขาว

บุตต์เนอร์หนีผีแดงซบทีมแดนหมีขาว

อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ๊กซ้ายชาวดัตช์ ตัดสินใจโบกมือลา "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแดนผู้ดี ไปค้าแข้งกับ ดินาโม มอสโก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของยอดทีมแดนหมีขาว


สโมสรดินาโม มอสโก ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์เป็นทางการของสโมสรว่า พวกเขาประสบความสำเร็จในการคว้าตัว บุตต์เนอร์ มาร่วมทีมแล้ว พร้อมโพสภาพแข้งแดนกังหันลมใส่ชุดฝึกซ้อมของสโมสรเป็นการยืนยันเรื่องการซื้อขายครั้งนี้ แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัว รวมทั้งระยะเวลาของสัญญาว่าเซ็นกันยาวกี่ปี

บุตต์เนอร์ วัย 25 ปี กล่าวหลังย้ายมาซบอก ดินาโม มอสโก ว่า "ผมต้องการลงเล่นในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก และต้องการคว้าแชมป์ ดินาโม มีทีมที่แข็งแกร่งมาก ๆ และผมมั่นใจว่า เราจะคว้าแชมป์มาครองได้ในฤดูกาล 2014-15" บุตต์เนอร์ ย้ายจาก วิเทสส์ ในลีกดัตช์ มาร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่่อช่วงซัมเมอร์ของปี ค.ศ. 2012 แต่ได้รับโอกาสลงสนามน้อยมาก 

โดยซีซั่นล่าสุดที่ผ่านมา เขาได้โอกาสลงเล่น 28 นัด ยิงได้ 2 ประตู ทว่า หลัง "ผีแดง" ต่อสัญญาใหม่กับ ปาทริฟ เอฟรา แบ๊กซ้ายตัวจริงออกไปอีก 1 ปี และมีข่าวลือหนาหูว่า กำลังจะได้ตัว ลุค ชอว์ แบ๊กซ้ายดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ มาเสริมแกร่งอีกหนึ่งราย ทำให้โอกาสที่ บุตต์เนอร์ จะลงสนามแทบไม่เหลือ เขาจึงตัดสินใจย้ายทีมเพื่อโอกาสในการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์