สิงโตกระหายชัยเวียนแข้งรอกระทุ้งคอสตาริกา

สิงโตกระหายชัยเวียนแข้งรอกระทุ้งคอสตาริกา

"สิงโตคำราม" อังกฤษ เวียนแข้งลงส่งท้ายบอลโลก ยังเต็มที่เพื่อ 3 แต้มปลอบใจ น่าจะสยบความแรงคอสตาริกา


ฟุตบอลโลก นัดสุดท้ายรอบแรก เกมอีกคู่ในสาย ดี "กล้วยหอมจอมซ่า" คอสตาริกาที่เข้ารอบไปแล้ว ลงสนามเจอกับ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ที่ตกรอบสนิท เกมนี้เล่นที่สนามเอสตาดิอู มิไนเรา สิงโตคำราม ทำผลงานได้น่าผิดหวังเมื่อพ่ายมาสองนัดรวดตกรอบอย่างแน่นอนแล้ว เกมนี้คาดว่า รอย ฮ็อดจ์สัน อาจให้โอกาสนักเตะสำรองบางรายได้ลงสัมผัสเกม ลุค ชอว์ น่าจะได้โอกาสทางแบ็กซ้าย เช่นเดียวกับ แจ็ค วิลเชียร์ และ อดัม ลัลลานา ส่วนตำแหน่งอื่นน่าจะยังยึดผู้เล่นชุดเดิม

สิงโตคำราม ทำผลงานได้น่าผิดหวังเมื่อพ่ายมาสองนัดรวดตกรอบอย่างแน่นอนแล้ว เกมนี้คาดว่า รอย ฮ็อดจ์สัน อาจให้โอกาสนักเตะสำรองบางรายได้ลงสัมผัสเกม ลุค ชอว์ น่าจะได้โอกาสทางแบ็กซ้าย เช่นเดียวกับ แจ็ค วิลเชียร์ และ อดัม ลัลลานา ส่วนตำแหน่งอื่นน่าจะยังยึดผู้เล่นชุดเดิม ฝั่ง คอสตาริกา โชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือความคาดหมายเมื่อเอาชนะได้ทั้ง อุรุกวัย และ อิตาลีต้องการอย่างน้อยหนึ่งคะแนนเพื่อการการันตีอันดับหนึ่งของกลุ่ม ทำให้เกมนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงทีมแค่เล็กน้อย แต่ผู้เล่นกำลังหลักอย่าง ไมเคิล อูมานา, ไบรอัน รุยซ์ และ โจเอล แคมเบลล์ จะยังเป็นสิบเอ็ดคนแรกเช่นเคย

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม - เคย์เลอร์ นาบาส (ผู้รักษาประตู) , คริสเตียน กัมบัว, ไมเคิล อูมานา, เวรอส ฟรานซิส, จูเนียร์ ดิอาซ, ออสการ์ ดูอาร์เต้, เยลต์ซิน เทเจดา, เคลโซ บอร์เจส, ไบรอัน รุยซ์, คริสเตียน โบลานอส, โจเอล แคมป์เบลล์

วิเคราะห์เกม - อังกฤษ พ่ายมา 2 นัดแบบโชคไม่เข้าข้าง ถึงตกรอบไปแล้ว เชื่อว่า ความกระหายชัยชนะเพื่อส่งท้ายบอลโลก ยังมีเต็มเปี่ยม ส่วน คอสตาริกา ยังน่ากลัวแม้ว่าเข้ารอบไปแล้ว อย่างไรก็ตาม คงยากจะต้านทาน อังกฤษ ที่เล่นแบบไม่มีอะไรจะเสียไม่ได้ คาดว่า อังกฤษ น่าจะเก็บ 3 คะแนนปลอบใจกลับบ้าน

สกอร์ที่คาด - อังกฤษ สยบ กล้วยหอม 2-0

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์