จังโก้อัดโครแอตลิ่ว 3-1

จังโก้อัดโครแอตลิ่ว 3-1

ศึก ฟุตบอลโลก 2014 นัดส่งท้ายรอบแรก กลุ่ม A ที่สนาม อารีนา แปร์นัมบูโก ในเมืองเรซิเฟ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทีมชาติเม็กซิโก พบ โครเอเชีย ซึ่งต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียวเท่านั้นจึงจะได้ผ่านเข้ารอบต่อไป ครึ่งแรกทั้ง 2 ทีมเปิดเกมแลกกันอย่างออกรส และมีโอกาสส่องประตูมากพอกัน แต่ส่วนใหญ่จะหลุดกรอบไปหมด จบ 45 นาทีแรก เม็กซิโก จึงยังเสมอ โครเอเชีย 0-0


ครึ่งหลัง เม็กซิโก เดินเครื่องเต็มสูบ และมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการโหม่งของ ราฟาเอล มาร์เกซ กองหลังกัปตันทีม นาทีที่ 72 ถัดมาอีกเพียง 3 นาที "จังโก้" ก็หนีไปเป็น 2-0 จากการแปเน้นๆ ของ อันเดรส กวาร์ดาโด จากนั้นนาทีที่ 82 เม็กซิโก ก็นำห่างเป็น 3-0 จากการโขกของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ก่อนหมดเวลา 3 นาที โครเอเชีย ตีตื้นขึ้นมาเป็น 1-3 ได้จาก อิวาน เปริซิช 

ทว่าในนาทีที่ 89 ขุนพลโครแอต ก็ต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนจากการโดนไล่ออกของ อันเต เรบิช จากนั้นไม่มีใครทำอะไรกันได้อีก จบเกม เม็กซิโก ชนะ โครเอเชีย 3-1 มี 7 คะแนนจาก 3 นัดเท่าบราซิล แต่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรองจึงเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม โดยคู่แข่งของพวกเขาในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็น ฮอลแลนด์ แชมป์กลุ่ม B ขณะที่ "ตาหมากรุก" มี 3 คะแนนจากการลงเล่นเท่ากันรั้งอันดับ 3 และต้องกระเด็นตกรอบไปตามระเบียบ

จังโก้อัดโครแอตลิ่ว 3-1


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์