แอลจีเรียต้อนโสมขาวนิ่มเกือก 4-2

แอลจีเรียต้อนโสมขาวนิ่มเกือก 4-2

ศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบแรก กลุ่ม H ที่สนาม เอสตาดิโอ เบรา ริโอ ในเมืองปอร์โต อเลเกร เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทีมชาติเกาหลีใต้ ลงดวลแข้ง แอลจีเรีย ต้นครึ่งแรกเป็นทีมโสมขาวที่ดาหน้าลุยเข้าใส่ ขณะที่ "จิ้งจอกทะเลทราย" เน้นโจมตีด้วยจังหวะสวนกลับ และมาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ อิสลาม สลิมานี หลุดเข้าไปกระดกบอลข้ามตัวผู้รักษาประตูเข้าไปง่ายๆ ในนาทีที่ 26 ถัดมาเพียง 2 นาทีทีมจากแอฟริกาก็ขยับหนีเป็น 2-0 


จากการโขกของ ราฟิค ฮัลลิเช หลังเสียไป 2 ประตูแนวรับเกาหลีใต้ก็ป่วนหนัก นาทีที่ 38 อับเดลมูเมเน ฌาบู กดให้ แอลจีเรีย นำห่าง 3-0 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีใครทำอะไรกันได้อีกจบครึ่งแรก แอลจีเรีย ออกนำ เกาหลีใต้ หายห่วง 3-0

ครึ่งหลัง เกาหลีใต้ไม่มีทางเลือกต้องเดินหน้าเต็มตัว และสามารถตีตื้นเป็น 1-3 ได้อย่างรวดเร็วในนาทีที่ 50 จาก ซอน เฮือง มิน ทว่าฮึดขึ้นมาได้พักเดียวสถานการณ์ของทีมพลังโสมก็ทรุดลงอีกครั้ง เมื่อ ยาซีน บราฮิมี กดให้แอลจีเรียหนีไปเป็น 4-1 ในนาทีที่ 62 กระนั้นตัวแทนจากเอเชียก็ยังไม่ถอดใจยิงไล่มาเป็น 2-4 ได้จาก คู จา โชล นาทีที่ 72 ช่วงเวลาที่เหลือ เกาหลีใต้ ยังเดินหน้าอย่างไม่ลดละแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรเพิ่มได้ จบเกม แอลจีเรีย ชนะ เกาหลีใต้ 4-2 มี 3 คะแนนจาก 2 นัด ส่วน เกาหลีใต้ มี 1 คะแนนจากการลงเล่นเท่ากัน

แอลจีเรียต้อนโสมขาวนิ่มเกือก 4-2


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์