สเปน เป็นทีมแชมป์เก่า ชาติที่ 4 ที่ตกรอบแรก

สเปน เป็นทีมแชมป์เก่า ชาติที่ 4 ที่ตกรอบแรก

สเปน "แชมป์เก่า" อยู่ร่วมสายบีกับ ฮอลแลนด์, ชิลี และ ออสเตรเลีย โดยเกมประเดิมสนามแพ้ ฮอลแลนด์ 1-5 และล่าสุดแพ้ ชิลี 0-2 ทำให้พวกเขากลายเป็นชาติที่ 4 ในประวัติศาสตร์ ในฐานะแชมป์เก่าที่ต้องตกรอบแรกต่อจาก อิตาลี ปี 1950 และ 2010 , บราซิล ปี 1966 และ ฝรั่งเศส ปี 2012 


ซึ่งบรรดาดาวดังของทีมต่างยอมรับสภาพแต่ชี้ว่าทีมชุดนี้ของพวกเขายังไม่ดีพอที่จะได้ไปต่อ "สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้เสมอในวงการกีฬา มันเป็นเรื่องไม่คาดคิด แต่เราต้องรับมือกับมันให้ได้ เราไม่สามารถรักษาฟอร์มการเล่น รวมถึงความหิวกระหายในการไล่ล่าความสำเร็จ เรามุ่งมั่นแต่ก็เกิดข้อผิดพลาดมากมาย จิตใจเราเหมือนไม่พร้อมสำหรับการแข่งขัน และสภาพร่างกายก็เหมือนจะปัญหาเล็กน้อย" อลอนโซ กล่าว 

ด้าน อีเคร์ คาซึยาส กัปตันทีมที่เสียถึง 7 ประตู และถูกวิจารณ์อย่างหนักในทัวร์นาเมนต์นี้ เผยว่า "เราไม่ได้มุ่งมั่นอย่างที่ควรจะเป็น และไม่สมควรจะเข้ารอบต่อไป เราต้องยอมรับการทีมที่ทำได้ดีกว่า ผลไม่ได้เล่นดี ตอนนี้เราต้องการจะจบด้วยผลงานที่ดีสุดเท่าที่จะทำได้" 

ขณะที่ เซร์จิโอ รามอส ยอมรับว่า "เห็นได้ชัดมันคือสิ่งที่เราไม่คาดคิดมาก่อน แต่ก็ต้องยอดรับความพ่ายแพ้และยินดีกับ ชิลี และ เนเธอร์แลนด์ส ที่ทำได้ดีกว่า ผมคิดว่าทีมของเราเคยประสบความสำเร็จแบบที่อาจไม่มีใครทำได้ และเราไม่ควรลืมมัน ผู้เล่นยังเป็นชุดเดิม เพียงแต่เราคงโชคไม่ดีเท่านั้น"

สเปน เป็นทีมแชมป์เก่า ชาติที่ 4 ที่ตกรอบแรก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์