งามหน้าแข้งไก่ฉลองแชมป์เมาอาละวาดเละ

สภาพแบบนี้ไม่โดนเสียบก็ถือว่าบุญแล้วนะเนี่ย

หลังคว้าแชมป์แรกในรอบ 9 ปี ให้สโมสรหลังเอาชนะเชลซี เกม คาร์ลิง คัพ 2-1 ที่เวมบลีย์ เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บรรดานักเตะสเปอร์ส ก็ได้รับไฟเขียวจากบอส ฆวนเด รามอส ให้ย่ำราตรีกันได้ตามสบาย 

แต่เมื่อพอเหล้าเข้าปากแล้วอะไรก็เกิดขึ้นได้ ขุนพลไก่ยกขบวนไปปิดผับใน เอสเซ็กส์ Faces เมื่อคืนวันอาทิตย์ ก่อนก่อเหตุทะเลาะวิวาทเล่นเอาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องปวดหัวกันไม่น้อย

ต้นตอของเรื่องมาจากนักเตะอย่าง เลดลีย์ คิง ที่โดนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 2 นายลากออกไปโยนหน้าผับอย่างเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งดูจากสภาพแล้วเห็นได้ชัดว่าพี่ เลดลีย์ เมาจนยืนแทบไม่อยู่ และพยายามจะตะกายกลับเข้าไปข้างในหลังโดนจับโยนออกมาจากคำบอกเล่าของผู้เห็นเหตุการณ์

แอรอน เล็นนอน มิดฟิลด์หน้าอ่อนก็สภาพเละพอกัน ขณะที่ อลัน ฮัตตัน คอยดูและพยายามช่วยคิง สงบสติอารมณ์ ก่อนลากเพื่อนขึ้นแท็กซี่กลับบ้าน

งานนี้ว่ากันว่ามีเรื่องผู้หญิงเข้ามาเอี่ยวด้วย และดูเหมือน คิงส์ จะอารมณ์บ่จอยที่คืนนี้ไม่มีหญิงหิ้วกลับบ้าน และขาประจำปาร์ตี้นักบอลอย่างอดีตมิส เกรต บริเตน อย่าง แดเนียล ลอยด์ กิ๊กเก่า เจอร์เมน เดโฟ,เท็ดดี้ เชอริงแฮม และ ฯลฯ ก็ไม่ไม่พลาดเข้าร่วมวง และว่ากันว่าไปฟ้อนเล็บแย่งผู้ชายกับ โจแอนน์ เบ็คแฮม น้องสาวของ เดวิด เบ็คแฮม ในงานก่อนโดนจับโยนออกจากร้านทั้งคู่ ส่วน คิง ที่เหมือนจ้องมาตลอดงานกินแห้วไปจนเกิดอาการฮึดฮัดอย่างที่เห็น

นับเป็นการตอกย้ำคดีปาร์ตี้ฉาวของดาวเตะปิศาจแดง เมื่อช่วงคริสต์มาส ที่ผ่านมาเมื่อครั้งนั้นไอ้หนุ่มหน้าอ่อน จอห์นนี่ อีแวนส์ วัย 19 ปี ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าไปกระทำชำเราสาววัย 26 ในงานปาร์ตี้ย่ำรุ่งของนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด

แดเนียล ลอยด์ (ซ้าย) และ โจแอนน์ เบ็คแฮม (น้องสาวของ เดวิด เบ็คแฮม) 2 สาวสบายใจ ปั่นหัวผู้ชายให้ต่อยกันสำเร็จ

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์