ฝอยทองรอเช็กความฟิตดาวเตะบัลลงดอร์

ฝอยทองรอเช็กความฟิตดาวเตะบัลลงดอร์

โปรตุเกส รอเช็กความฟิตดาวเตะบัลลงดอร์ นาทีสุดท้าย ส่วน เยอรมัน ยังต้องรอลุ้นอาการ 'บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์' อาจดัน 'ฟิลิปป์ ลาห์ม' เล่นกลาง


ฟุตบอลโลก 2014 เดินทางมาถึงครึ่งทาง ของนัดแรก โดยคืนนี้ เวลา 23.00 น. เป็นคิวของ สาย จี คู่แรก เป็นเกม บิ๊กแมตช์ "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน เจอกับ "ฝอยทอง" โปรตุเกส เกมนี้ เยอรมัน รอเช็กอาการบาดเจ็บของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ไม่แน่ว่าจะได้ลงหรือไม่ ส่วน มาร์โก้ รอยส์ ปิดเทอมยาวไปเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ โธมัส มุลเลอร์, เมซุต โอซิล และลูคัส โพโดลสกี้ พร้อมลงเป็นแนวรุก

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม มานูเอล นอยเออร์ (ผู้รักษาประตู), เจโรม บัวเต็ง, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, แมตส์ ฮุมเมลส์เบเนดิกต์ โฮเวเดส, โทนี โครส, ฟิลิปป์ ลาห์ม, ลูคัส โพโดลสกี้, เมซุต โอซิล, โธมัส มุลเลอร์, มาริโอ เกิตเซ่ (มิโรสลาฟ โคลเซ่) ด้าน โปรตุเกส ต้องรอเช็กความพร้อมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมคนเก่งจนถึงนาทีสุดท้ายว่า จะสามารถลงเป็น 11 ตัวจริงได้หรือไม่ แต่คาดการณ์กันว่า เขาน่าจะกลับมาฟิตทันลงสนามในเกมใหญ่นัดนี้ ขณะที่ตำแหน่งอื่นพร้อมลงสนาม

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม รุย ปาทริซิโอ (ผู้รักษาประตู), เจา เปเรย์รา, บรูโน อัลเวส, เปเป้, ฟาบิโอ โคเอนเตรา, ราอูล เมย์เรเลสวิลเลียม คาร์วัลโญ, เจา มูตินโญ, ซิลแวสตร์ บาเรลา, ฮูโก้ อัลเมย์ด้า, คริสเตียโน โรนัลโด้ วิเคราะห์เกม เยอรมัน ยังหาจุดลงตัวไม่ค่อยได้ โดยเฉพาะในแนวรับที่เสียประตูง่าย อีกทั้งการขาด มาร์โก้ รอยส์ ทำให้ตัวทะลุ ทะลวง ขาดหายไป ส่วน โปรตุเกส ต้องเช็กอาการ โรนัลโด้ เพราะคือหัวใจของทีม ถ้าลงได้ เกมรุกจะน่ากลัวมากขึ้น แต่ดูแล้ว ถ้าวัดฟอร์มกันสูสีทั้งคู่ เชื่อว่ามีสิทธิ์แบ่งแต้มก็เป็นได้ 

สกอร์ที่คาด เยอรมัน เสมอ โปรตุเกส 1-1

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์