มิเกล,โมเสสแกนหลักอินทรีมรกตรอสอยอิหร่าน

มิเกล,โมเสสแกนหลักอินทรีมรกตรอสอยอิหร่าน

2 แข้งสตาร์เด่นของ ไนจีเรีย เตรียมลงช่วยทีมในเกมรับมือ กับ อิหร่าน คืนนี้ แต่ยังต้องเช็กอาการ โชลา อเมโอบี้ กองหน้าจอมเก๋า


ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ในช่วงดึกคืนวันนี้ เวลา 02.00 น. คู่ที่ 2 ของสายเอฟ ที่สนามอารีน่า ดา ไบชาด้า เมืองกูรีตีบาอิหร่าน ลงสนามพบ ไนจีเรีย โดยตัวแทนจากทวีปเอเซีย ถือว่าอยู่ในสภาพพร้อมทุกตำแหน่งโดยเฉพาะแผงมิดฟิลด์ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นอาวุธอันตรายที่สุดชุดนี้ นำมาโดย เตย์มูเรียน, อัชนาน เดจากาห์ และ จาวัด เนคูนาม ซึ่งคาดว่าทั้งสามรายจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแน่นอน โดยแดนหน้า มาซูด โชจาอี และ รีฎอ กูญันเนญาด ที่ซัดไปแล้ว 10 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 14 นัด

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม - ดาเนียล ดาวารี (ผู้รักษาประตู), กอสโร เฮดารี, ญาลาล ฮุสเซนี, เพ็จมาน มอนตาเซรี, อิห์ซาน ฮัจญ์ซอฟีจาวัด เนคูนาม, อันดรอนิค เตย์มูเรียน, อาลีรีฎอ ญาฮันบัคช์, อัชนาน เดจากาห์, มาซูด โชจาอี, รีฎอ กูญันเนญ๊าด ด้าน ไนจีเรีย เช็กความฟิตของ โชลา อเมโอบี้ ว่าจะได้ลงหรือไม่ แต่เตรียมส่ง เอมมานูเอล เอเมนิเก้ ลงเป็นหน้าเป้าในเกมนี้ โดยมี ปีเตอร์ โอเดมวิงกี้, อาห์เมด มูซ่า และ วิคเตอร์ โมเสส คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง ส่วนมิดฟิลด์ ยังมี จอห์น โอบี มิเกล คุมทัพ

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนามของทั้ง 2 ทีม

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม - วินเซนต์ เอเนียม่า(ผู้รักษาประตู), เอเฟ อัมโบรส, เคนเนธ โอเมรูโอ, ก็อดฟรีย์ โอโบอาโบน่า, เอลเดอร์สัน เอชิเอยิเล่โอเกนยิ โอนาซี่, จอห์น โอบี มิเกล,ปีเตอร์ โอเดมวิงกี้, อาห์เมด มูซ่า, วิคเตอร์ โมเสส, เอมมานูเอล เอเมนิเก้

วิเคราะห์เกม - อิหร่าน ถือว่าฟูลทีมสุดๆ แม้ว่าจะกระท่อน กระแท่น ในรอบคัดเลือก แต่อิหร่าน ชุดนี้ถือว่าลงตัวพอสมควร ส่วนฝั่ง อินทรีมรกต ทีมเวิร์กยอดเยี่ยมเช่นกัน ถือไพ่เหนือกว่าเล็กน้อย อีกทั้ง ดาวเตะหลาย ๆ คนค้าแข้งในยุโรป เชื่อว่าเกมนี้ น่าจะเบียดเอาชนะไปได้ สกอร์ที่คาด - ไนจีเรีย สอย อิหร่าน 2-0

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์