หมอผีร่ายเวทย์ ดันบราซิล คว้าแชมป์บอลโลก

หมอผีร่ายเวทย์ ดันบราซิล คว้าแชมป์บอลโลก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หมอผีชื่อว่า "ชิก ไจโตโซ" ทำพิธีอยู่ด้านนอกของสนามไบซาดา อารีน่า ในเมือง กูรีตีบา  ประเทศบราซิล  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสนามที่ใช้แข่งบอลโลกหนนี้ โดยหวังว่าการกระทำพิธีของเขาช่วยให้ทีมชาติบราซิลคว้าชัยได้ครองถ้วยบอลโลกเป็นครั้งที่ 6  

หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งในบราซิล ระบุว่า หมอผีชิก ไจโตโซ เป็นหนึ่งในหมอผีที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดในโลก และเขาก็มีความเป็นมิตรมากๆ ด้านหมอผีชิก ไจโตโซ วัย 45 ปี บอกว่า มนต์ดำที่เขาใช้เป็นการผสมผสานกันระหว่างเวทมนตร์ของละตินกับแอฟริกา สามารถช่วยดันให้บราซิลคว้าแชมป์บอลโลกมาได้ โดยเขายังบอกอีกว่า หมอผีทั่วโลกตอนนี้ ต่างใช้เวทมนตร์คาถา ดันให้ทีมชาติของตัวเองได้เข้ารอบ  ดังนั้น เขาจึงต้องใช้มนต์ดำช่วยทีมชาติบราซิลบ้าง อำนวยพรให้นักเตะบราซิลทุกคนโชคดีและเล่นได้ดี  และที่ต้องทำเช่นนี้ เพราะเขามีญาณ  รู้ล่วงหน้าว่า ทีมชาติบราซิลอาจเกิดปัญหาขลุกขลักอยู่บ้างหลังเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

อย่างไรก็ตามแม้ศาสตร์มนต์ดำของหมอผีรายนี้ ดูจะเป็นเรื่องล้าสมัย  แต่วิธีการประชาสัมพันธ์ของเขาไม่ล้าสมัยเลย  เพราะเขามีทั้งรายการวิทยุของตัวเอง และยังใช้สื่อสังคมออนไลน์ อย่าง ทวิตเตอร์ เป็นเครื่องมือในการติดต่อกับคนอื่นๆ อีกด้วย

 
ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์