ราชันทุ่มซิวเจอร์ราร์ด-หงส์ล่ามิดฟิลด์เด็ก

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล

ยกย่องฟอร์มสังหารประตูของเฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ว่าเป็นกองหน้าที่อัน ตรายสุดๆ หลังเหมาแฮตทริกให้ทีมพลิกเอาชนะมิดเดิ้ลสโบรห์ 3-2 ในถิ่นแอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตอร์เรส เจ้าของค่าตัว 25 ล้านปอนด์จากแอตฯมาดริด กลายเป็นนักเตะหงส์แดงคนแรกที่ทำประตูมากกว่า 20 ประตู/ฤดูกาลต่อจากไมเคิล โอเว่น ที่เคยทำไว้ในฤดูกาล 2003 โดยตอร์เรสเพิ่งจะซัดแฮตทริกในเกมกับมิดเดิ้ลสโบรห์ ซึ่งหลังเกมเบนิเตซกล่าวยกย่องว่า ตอร์เรสเป็นกองหน้าที่มีวิญญาณเพชฌฆาต "มิดเดิ้ลสโบรห์พลาดแค่ 2 ครั้งแต่ทั้งสองครั้งมีเฟอร์นันโดอยู่ถูกที่ถูกเวลาทุกครั้ง เขาเป็นกองหน้าที่อันตรายจริงๆ เขาเหมือนจะรู้ว่าใครจะทำอะไรผิดพลาดและพร้อมจะเข้าไปฉกฉวยในทันที และจะลืมไม่ได้เลยว่านี่คือพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลแรกของตอร์เรส เขาปรับตัวได้อย่างเหลือเชื่อ เฟอร์นันโดแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง ความเร็วและพร้อมจะเล่นงานกองหลังคู่แข่งในทุกๆ จังหวะ"

ขณะเดียวกัน "หงส์แดง" ยังตกเป็นข่าวว่า

กำลังเดินหน้าเพื่อเซ็นสัญญากับ แม็กซ์ เคลย์ตั้น มิดฟิลด์วัย 14 ปีของครูว์ อเล็กซานดร้า ด้วยค่าตัว 1.5 ล้านปอนด์ เนื่องจากลิเวอร์พูลเชื่อว่า ดาวรุ่งรายนี้จะเดินตามรอยของแดนนี่ เมอร์ฟี่, ร็อบ โจนส์ รวมถึง ดีน แอชตั้น ที่ต่างเติบโตมาจากอะคาเดมี่ ของครูว์ อเล็กซานดร้าทั้งสิ้น

ขณะที่ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ รายงานว่า รีล มาดริด พร้อมควักถึง 50 ล้านปอนด์เพื่อพรากสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่งของลิเวอร์พูลมาเล่นในซานติอาโก้ เบอร์นาบิวให้ได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์