ตราไก่ช็อก!ริเบรีเจ็บชวดบอลโลก

ตราไก่ช็อก!ริเบรีเจ็บชวดบอลโลก

"ตราไก่" สุดช็อก! ฟรองค์ ริเบรี จอมทัพคนสำคัญ หลังเดี้ยงไม่หาย ชวดบอลโลกแน่นอนแล้ว เช่นเดียวกับ เกลม็องต์ เกรอนิเยร์ ที่เจ็บต้นขา ด้าน ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือของทีมเรียก เรมี คาเบลลา และ มอร์ก็อง ชไนเดอร์แลง เสียบแทนเรียบร้อย     ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมาว่า ฟรองค์ ริเบรี เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งจากสโมสร บาเยิร์น มิวนิก จะหมดสิทธิลงช่วยทีม "ตราไก่" ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลแน่นอนแล้ว 


เนื่องจากเจ้าตัวยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลัง เช่นเดียวกับ เกลม็องต์ เกรอนิเยร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจากสโมสร โอลิมปิก ลียง ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขา  โดยนายใหญ่ "ตราไก่" เรียกตัว เรมี คาเบลลา มิดฟิลด์จากมงต์เปลลิเยร์ และ มอร์ก็อง ชไนเดอร์แลง กองกลางเซาธ์แฮมป์ตัน เข้ามาเสียบแทนเรียบร้อยแล้ว

นายใหญ่ "ตราไก่" กล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ริเบรี มีอาการเจ็บขณะวิ่งวอร์มจนต้องหยุด และตอนนี้เขาไม่สามารถลงซ้อมได้ และผลการตรวจก็ยืนยันแล้วว่าอาการของเขามันยิ่งแย่ลงกว่าเดิม ดังนั้นเขาจึงไม่สามารถลงสนามได้" 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์