ฮือฮา!ชลบุรีจ่อยื่นซื้อหอกฮอนดูรัสชุดบอลโลก

ฮือฮา!ชลบุรีจ่อยื่นซื้อหอกฮอนดูรัสชุดบอลโลก



ฉลามชลจัดการยื่นข้อเสนอเพื่อกระชากตัว ดาวซัลโวสูงสุดของทีมชาติฮอนดูรัส ให้มาร่วมทีมก่อนเจ้าตัวจะไปลุยศึกเวิลด์คัพที่บราซิล

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวฮือฮาเมื่อได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว คาร์โล คอสต์ลีย์ ยอดดาวยิงทีมชาติฮอนดูรัส มาเสริมแนวรุกในช่วงตลาดนักเตะรอบสองเดือนมิ.ย.นี้ เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ ติอาโก คุนญ่า

ฉลามชลมีปัญหาใหญ่เมื่อหัวหอกแซมบ้าที่เป็นความหวังในการทำประตูได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว 3 เดือนทำให้ทีมเตรียมทุ่มเงินเพื่อดึงตัวกองหน้าที่มีสถิติการทำประตูสูงสุดของทีมชาติฮอนดูรัสมาจากสโมสรเรอัล เอสปันญา

โดย โกล อเมริกา รายงานว่า คอสต์ลีย์ ซึ่งกำลังเก็บตัวฝึกซ้อมในช่วงโค้งสุดท้ายกับทีมชาติฮอนดูรัส ที่เมืองไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อไปลุยฟุตบอลโลกที่บราซิลได้รับข้อเสนอจาก ชลบุรี เอฟซี แล้ว และมีความเป็นไปได้สูงที่เจ้าตัวจะมาหาความท้าทายในประเทศไทย หลังจากที่ จอร์จี เวลคัม เพื่อนร่วมทีมชาติกำลังทำผลงานได้ดีกับบีอีซี เทโรศาสน

ดาวยิงวัย 31 ปี ติดทีมชาติทั้งหมด 68 นัดยิงไปถึง 30 ประตู และเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลอันดับ 4 ของประเทศและล่าสุดมีชื่อเป็นหนึ่งใน 23 คนของทีมชาติฮอนดูรัส ชุดฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายที่บราซิลเรียบร้อยแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์