โดโนแวนช็อก!หลุดโผสหรัฐชุดบอลโลก

โดโนแวนช็อก!หลุดโผสหรัฐชุดบอลโลก

แลนดอน โดโนแวน สุดช็อก! ถูก เจอร์เกน คลินส์มันน์ หั่นชื่อหลุดโผทีมชาติสหรัฐชุดลุยฟุตบอลโลก ชวดเล่น เวลิด์ คัพ สมัยที่ 4 ไปอย่างน่าเสียดาย

แลนดอน โดโนแวน กองหน้าตัวเก๋าทีมชาติสหรัฐอเมริกา มีอันต้องชวดโอกาสลงเล่นในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายสมัยที่ 4 เสียแล้ว หลังเจ้าตัวเป็น 1 ใน 7 นักเตะที่โดน เจอร์เกน คลินส์มันน์ กุนซือทีมชาติตัดชื่อทิ้งในการตัดตัวครั้งสุดท้ายให้เหลือ 23 คนเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยกุนซือเจ้าของฉายา "ฉลามขาว" เลือกใช้ โจซี อัลติดอร์, คลินต์ เดมป์ซีย์, อารอน โยฮันส์สัน และ คริส วอนโดลอฟสกี แทนในตำแหน่งกองหน้า

    
โดโนแวน ซึ่งยิงไปแล้ว 57 ประตูจากการลงเล่นให้ทีมชาติ 156 นัดนั้น เป็นกำลังสำคัญให้กับทีมชาติมาอย่างยาวนาน
 
ก่อนจะมาหลุดจากทีมไปในช่วงปี ค.ศ. 2012 แต่หลังจากนั้น เจ้าตัวก็ถูกเรียกตัวกลับมาเล่นทีมชาติอีกครั้งในศึก คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ซึ่งหัวหอกวัย 32 ปีก็ทำผลงานได้ดี และหลังจากนั้นยังคงเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมมาตลอดในการลงเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

    
อย่างไรก็ตาม โดโนแวน ถูกตัดชื่อออกไปอีกครั้งในเกมกระชับมิตรกับ เม็กซิโก เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

โดย คลินส์มันน์ ให้เหตุผลว่าเจ้าตัวซ้อมได้ไม่ดีเท่าที่ควร เนื่องจากมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ก่อนที่ โดโนแวนจะถูกตัดชื่อจากทีมชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิ.ย. ถึง 13 ก.ค. นี้ในที่สุด

    
ส่วนอีก 6 คนที่โดนตัดชื่อจากทีมชุดนี้เช่นเดียวกับ โดโนแวน นั้น ประกอบด้วย แบรด อีแวนส์, คลาเรนซ์ กู๊ดสัน, ไมเคิล พาร์กเฮิร์สต์, โจ โคโรนา, มัวริซ เอดู และ เทอร์เรนซ์ บอยด์ 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์