เรเยสหวังหมีทำผลงานเจ๋งลาลีกา

โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส กองหน้าแอตเลติโก มาดริด รับรู้สึกเจ็บปวดที่โดน โบลตัน วันเดอเรอร์ส เขี่ยตกรอบ 32 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า คัพ ทำให้เวลานี้ต้องหันมาทุ่มเทสมาธิให้กับศึกลา ลีกา ที่เหลือลุ้นเพียงรายการเดียวในฤดูกาลนี้ อย่างเต็มที่


เรเยส กล่าวถึงความพ่ายแพ้ต่อ โบลตัน ด้วยสกอร์รวม 0-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ว่า "มันเป็นความพ่ายแพ้ที่ยากจะยอมรับ อย่างไรก็ตาม ทีมของเราทำในสิ่งที่เราต้องทำแล้ว เราพยายามทุกอย่างเพื่อทำประตูให้ได้ แต่เราก็ทำไม่สำเร็จ ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเรา เนื่องจาก เราทำประตูได้มากมายเสมอตอนต้นฤดูกาล แต่ตอนนี้ เราต้องสร้างสรรค์โอกาสเป็น 10 ครั้ง เพื่อจะทำได้สักก 1 ประตู"

"เราต้องมีสมาธิ และทำจิตใจให้สงบในยามที่เรามีโอกาส หากเราทำได้เช่นนั้น เราก็จะเริ่มกลับมาทำประตูได้อีกครั้ง เป้าหมายของเราคือทำอันดับไปเล่นรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ให้ได้ ตอนนี้เราเหลือเป้าหมายเดียวแล้ว" อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล กล่าว

พร้อมกันนี้ เรเยส ยังชี้ว่า ฮาเวียร์ อากีร์เร่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" เป็นกุนซือที่เหมาะกับทีมที่สุดแล้ว "โค้ชที่ดีจะพยายามนำสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากตัวนักเตะของเขา ผมเชื่อว่า เขากำลังทำเช่นนั้น ผมคิดว่า ตัวเองใกล้จะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้ง"


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์