แม็คลีชป้องเทย์เลอร์ไม่ตั้งใจทำดูดู้ขาหัก

อเล็กซ์ แม็คลีช นายใหญ่ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ป้อง มาร์ติน เทย์เลอร์ กองหลังของทีม ไม่ใช่นักเตะที่เล่นแบบมุ่งประสงค์ร้ายใคร ภายหลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวว่า เจตนาเล่นแรงจนทำให้ เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา ขาหัก ในเกมลีกที่เสมอกัน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ออกมากล่าวป้อง มาร์ติน เทย์เลอร์ ลูกทีมของตัวเอง ภายหลังถูก อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล กล่าวหาว่า เทย์เลอร์ ตั้งใจที่จะเสียบ เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา ดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย จนขาหัก ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทั้งสองทีมเสมอกันแบบสนุก 2-2 ที่สนาม เซนต์ แอนดรูว์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยระบุว่า ลูกทีมของตัวเขาเองไม่ใช่คนที่มีพฤติกรรมป่าเถื่อนแบบนั้นแน่


อดีตผู้จัดการทีมชาติสกอตแลนด์ กล่าวถึง เทย์เลอร์ ที่ถูกผู้ตัดสิน ไมค์ ดีน ชูใบแดงไล่ออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 3 ว่า มาร์ติน ถึงกับคลุ้มคลั่งไปเลย เขาไม่ใช่นักเตะแบบนั้นแน่ ผมอยากจะเห็นภาพช้าอีกรอบหนึ่ง มาร์ติน ไม่คิดว่าเขาจะไปกระทบกระทั่งตัว เอดูอาร์โด้ มากมายอะไร มันไม่ใช่การเอาคืนของ เทย์เลอร์ แน่ๆ ที่จะมาเข้าสกัดแบบมุ่งประสงค์ร้ายใคร


พร้อมกันนั้น แม็คลีช ยังได้กล่าวชื่นชมผลงานลูกทีมของตัวเองด้วยว่า บรรดานักเตะต่างร่วมแรงร่วมใจกันจนทำผลงานได้อย่างสุดวิเศษ การได้ประตูขึ้นนำไปก่อนถือเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อ แต่กระนั้นมันก็เป็นประตูขึ้นนำที่สวยสดงดงามลูกหนึ่งเลยทีเดียว


เราดูเล่นกันอย่างสบายอกสบายใจจนกระทั่งเข้าสู่ช่วงพักครึ่ง เราสร้างโอกาสในการทำประตูแทบนับครั้งได้ ผมคิดว่ามันเป็นช่วงครึ่งหลังที่ยาวนานอย่างมาก เราเตรียมตัวที่จะเป็นผู้แพ้ มันเป็นช่องว่างที่ใหญ่มากๆ แต่ด้วยเลือดนักสู้ ผมคิดว่าเราจะได้แต้ม นายใหญ่ เดอะ บลูส์ กล่าวตบท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์