สโคลส์เชียร์ทาถูขนดาวรุ่งลุยเวิลด์ คัพ

สโคลส์เชียร์ทาถูขนดาวรุ่งลุยเวิลด์ คัพ

พอล สโคลส์ตำนานกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเสนอแนะให้รอย ฮ็อดจ์สันนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษมอบความไว้วางใจเรียกบรรดาแข้งดาวรุ่งติดทีมชาติไปโชว์ฝีเท้าในศึกฟุตบอลโลกซัมเมอร์นี้


ฤดูกาลนี้มีนักเตะดาวรุ่งแจ้งเกิดในพรีเมียร์ลีกหลายรายอาทิราฮีม สเตอร์ลิ่ง, รอสส์ บาร์คลี่ย์และลุค ชอว์ที่น่าจะมีฟอร์มการเล่นที่เข้าตาของฮ็อดจ์สันในช่วงที่ผ่านมา ฮ็อดจ์สันจะประกาศรายชื่อ 23 นักเตะช่วยบ่ายวันนี้(ช่วงค่ำในไทย)รวมถึงเผยอีก 7 รายชื่อนักเตะสำรองที่รอสแตนด์บายเอาไว้ซึ่งสโคลส์เชื่อว่านี่นับเป็นโอกาสดีสำหรับแข้งดาวรุ่งอย่างยิ่ง

สโคลส์เผยว่า"ผมหวังว่าเราจะทำมันนะ โอเคมันอาจจะเป็นเรื่องยากที่จะไปมีส่วนร่วมกับฟุตบอลโลกมันคงไม่ใช่เรื่องดีนักหลังจากฤดูกาลอันยาวนานของอังกฤษ เหมือนกับที่เราต้องเจอมาแล้วในญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ มันยากลำบากมากและรวมถึงสภาพอากาศด้วย"

"ผมคิดว่าเราน่าจะไปที่นั่นพร้อมกับดาวรุ่งมากมายมีนักเตะดาวรุ่งบางคนจากลิเวอร์พูลทำผลงานได้ดีมากๆทั้งสเตอร์ริดจ์, สเตอร์ลิ่งรวมถึงแชมเบอร์เลนจากอาร์เซน่อลด้วย" "นี่คือสิ่งที่เยอรมนีทำเมื่อ 4 ปีก่อนพวกเขาเอานำเด็กรุ่นหนุ่มไปและตอนนี้เมื่อผ่านไป 4 ปีทุกคนก็คาดหว่าพวกเขาจะได้แชมป์ ซึ่งผมเข้าใจว่าทีมระดับท็อปนั้นจะรู้ว่าการทำให้ดีในทัวร์นาเมนต์สำคัญนั้นเป็นอย่างไร"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์