ตำนานไก่จวกเหล่าแข้งใหม่ตัวการทำทีมฟอร์มกาก

ตำนานไก่จวกเหล่าแข้งใหม่ตัวการทำทีมฟอร์มกาก

ออสวัลโด้ อาร์ดิเลส ตำนานมิดฟิลด์ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์เชื่อว่าปัญหาใหญ่ที่ทำให้ผลงานของทีมเก่าฤดูกาลนี้ไม่เปรี้ยงปร้างอย่างที่ควรจะเป็นคือการเสริมทัพที่ผิดพลาดเมื่อหน้าร้อนปีก่อน


ก่อนเริ่มฤดูกาลนี้"ไก่เดือยทอง"ระดมทุนจากการขายแกเร็ธ เบลเปลี่ยนเป็นเงินเสริมทัพกว่า 100 ล้านปอนด์แลกกับนักเตะหน้าใหม่ 7 คน กลุ่มหน้าใหม่ประกอบด้วยโรเบร์โต้ โซลดาโด้, เอริค ลาเมล่า, นาเซอร์ ชาดลี่, คริสเตียน เอริคเซ่น, วลัด ชิริเชส, เอเตียนน์ กาปู และเปาลินโญ่

แต่ทั้งหมดกลับโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีอย่างที่หวังในยุคอดีตกุนซืออังเดร วิลลาส-โบอาส ส่งผลให้นายใหญ่โปรตุกีสถูกปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว แม้เปลี่ยนกุนซือเป็นทิม เชอร์วู้ดแต่ผลงานยังทรงๆและกำลังจะจบฤดูกาลด้วยอันดับ 6 ขอเพียงไม่แพ้ในเกมสุดท้ายหรือถ้าแพ้ต้องลุ้นให้อันดับ 7 อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่ชนะ

ล่าสุดในการให้สัมภาษณ์กับทอล์คสปอร์ตตำนานวัย 61 ปีเชื่อว่าเหล่านักเตะหน้าใหม่ถือเป็นปัญหาที่ทีมต้องแก้ไขและฤดูกาลหน้าต้องมีการรื้อทีมอีกครั้ง "เมื่อตอนเริ่มซีซั่นนี้เรามองโลกในแง่บวกอย่างเต็มเปี่ยมแต่ด้วยเหตุผลบางประการนี่กลับกลายเป็นซีซั่นอันน่าผิดหวังเอามากๆ" อาร์ดิเลสกล่าว

"ผมเชื่อว่านักเตะที่เราซื้อเข้ามาในซีซั่นนี้น่ะเป็นปัญหา พวกเขาโชว์ฟอร์มไม่ได้ตามที่เราคาดหวัง" "ผมไม่อยากระบุชื่อแต่โดยทั่วๆไปแล้วก็ทุกคนที่ซื้อมานั่นแหละ นี่เป็นปัญหาที่น่าหนักใจเหลือเกิน" 

"เมื่อพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้วไม่ว่ากุนซือจะเป็นใคร จะเป็นอังเดร วิลลาส-โบอาสก่อนหน้านี้หรือภายหลังกับทิม เชอร์วู้ดคุณทำอะไรไม่ได้มากนักหรอกกับขุมกำลังที่มีอยู่ตอนนี้" "ไม่ว่าใครจะเข้ามาหรือหากทิมได้ไปต่อเขาคนนั้นต้องสร้างทีมใหม่ครั้งใหญ่เลยล่ะ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์