อันเช่ชี้ไม่มีใครเหนือใครในมาดริด ไฟนอล

อันเช่ชี้ไม่มีใครเหนือใครในมาดริด ไฟนอล

ดูจะเป็นมวยถูกคู่หลังคาร์โล อันเชลอตติกุนซือของเรอัล มาดริดรู้สึกว่าแอตเลติโก้ มาดริดเหมาะสมที่จะเอาชนะเชลซีผ่านเข้ารอบมาและยันว่ามาถึงนัดชิงชนะเลิศแล้วไม่มีใครเหนือกว่าใครแน่นอน


กุนซือชาวอิตาลีกำลังตั้งตารอกับเกมนัดชิงชนะเลิศที่สองทีมจากเมืองมาดริดจะเข้ามาฟาดแข้งแย่งชิงแชมป์กันเองในลิสบอนปลายเดือนนี้และเมื่อพูดถึงชัยชนะของ"ตราหมี"ที่มีเหนือเชลซี 3-1 เขาก็ชี้ว่าคู่อริจากเมืองเดียวกันเหมาะสมที่จะผ่านเข้ารอบมา

"ผมว่าถ้าหากเชลซีผ่านเข้ารอบ พวกเขามีประสบการณ์มากกว่าแต่ความกระตือรือร้นและคุณภาพน้อยกว่าแอตเลติโก้"อันเชลอตติบอกกับสกาย สปอร์ต อิตาเลีย "พวกเขาเป็นสองทีมที่มีลักษณะคล้ายกันแต่ยังไงแอตเลติโก้ก็เหมาะสมที่ชนะ พวกเขาดีกว่าอย่างแท้จริงและสมควรที่จะมาถึงรอบชิง ตอนนี้ทุกคนในมาดริดแฮปปี้กันหมดแล้ว"

"ในเกมแบบรอบชิงนี่ไม่มีฝั่งไหนเป็นต่อหรอกนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจอกับทีมที่ทำผลงานได้ดีมาก มันจะเป็นเกมที่ไม่แน่ไม่นอนอย่างมากและพอๆกัน" อันเชลอตติยังบอกอีกว่าเขามีแต่ความทรงจำดีๆกับช่วงเวลาที่อยู่คุม"สิงห์บลูส์"ซึ่งพาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับเอฟเอ คัพได้ในปี 2010

"เมื่อประบานนึงปิดลง บานที่ใหญ่กว่าก็เปิดขึ้น นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมแต่ผมอยากเน้นย้ำว่าผมได้รับการดูแลยังกะราชาที่เชลซี แน่นอนว่ามีช่วงเวลาความผิดหวังเมื่อคุณออกจากสโมสรและแน่นอนว่าคุณไม่แฮปปี้ แต่ก็เป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ" "ตอนนี้ผมทำงานอยู่กับสโมสรที่อาจใหญ่ที่สุดในโลก ทำเต็มที่เพื่อพาทีมไปให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฟุตบอลมอบเรื่องเยี่ยมให้ผมและผมก็โชคดีมาก 

ผมเป็นคนที่รีแล็กซ์และนั่นก็สำคัญสำหรับฟุตบอล เพราะมันทำให้คุณเห็นหลายสิ่งในแนวทางที่ถูกต้อง ผมค่อนข้างสงวนตัวจากที่เข้าถึงรอบชิงนะ ถึงแม้จะน่าพอใจอย่างมากที่พาเรอัลไปถึงจุดนั้นได้หนแรกในรอบชิง"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์