ม้าลายเจาะไม่เข้าเจ๊าโนสกอร์ชวดชิงยูโรป้าฯ

ม้าลายเจาะไม่เข้าเจ๊าโนสกอร์ชวดชิงยูโรป้าฯ

"ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกแหลกแต่เจาะไม่เข้า ได้แค่เปิดบ้านเจ๊า เบนฟิกา ที่เหลือ 10 คน แบบไร้สกอร์ ส่งผลให้พ่ายด้วยประตูรวม 2 นัด 1-2 ชวดผ่านเข้ารอบชิง ยูโรป้า ลีก ในถิ่นตัวเองอย่างน่าเสียดาย
 
ศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา
 
"ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จากลีกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เปิดสนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิกา ทีมดังจากลีกโปรตุเกส โดยเกมแรกเป็น เบนฟิกา ที่เปิดบ้านเฉือนชนะมาได้ก่อน 2-1

   
เริ่มครึ่งแรก "ม้าลาย" เจ้าถิ่น เป็นฝ่ายเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างหนัก แต่ยังเจาะเกมรับทีมเยือนไม่ได้ หมด 45 นาทีแรกเสมอกันอยู่ 0-0
 
เข้าสู่ครึ่งหลัง ถึงนาทีที่ 67 ทีมเยือนต้องเหลือแค่ 10 คน หลัง เอ็นโซ เปเรซ กองกลางตัวสำคัญ โดนใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป หลังจากนั้น "ยูเว" เปิดเกมบุกอย่างหนัก ขณะที่ในช่วงท้ายเกมนั้น เบนฟิกา ต้องเหลือแค่ 9 คนอีกด้วย หลัง เอเซเกล การาย บาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว แต่ทีมเปลี่ยนตัวครบ 3 คนไปแล้ว อย่างไรก็ตาม จนแล้วจนรอด ยูเวนตุส ก็ไม่สามารถเจาะตาข่ายผู้มาเยือนได้ จบเกมเสมอกันไป 0-0 ส่งผลให้ เบนฟิกา เป็นฝ่ายผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยประตูรวม 2 นัด 2-1 

   
สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศนั้น เบนฟิกา จะพบกับ เซบีญา ทีมดังจาก ลา ลีกา สเปน

ที่สนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ในนครตูริน ประเทศอิตาลี ในวันพุธที่ 14 พ.ค. นี้ ขณะที่ ยูเวนตุส พลาดโอกาสลงเล่นเกมรอบชิงชนะเลิศในสนามเหย้าของตัวเองไปอย่างน่าเสียดาย 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์