อันเช่แฮปปี้ยิงตุนไว้1ตุงมีชัยไปกว่าครึ่ง

อันเช่แฮปปี้ยิงตุนไว้1ตุงมีชัยไปกว่าครึ่ง

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคางทูมค่ายเรอัล มาดริดยืนยัน

แม้รูปเกมตกเป็นรอง บาเยิร์น มิวนิค อย่างเห็นได้ชัด แต่พอใจกับความมุ่งมั่นของเหล่านักเตะที่เล่นอย่างมีระเบียบวินัยจน บาเยิร์น มิวนิค ทำอะไรไม่ได้พ่ายแพ้ไปในที่สุด แต่ยังไม่เหลิงต้องมุ่งมั่นกันต่อในสัปดาห์หน้า

บอสอิตาเลี่ยนสร้างความประหลาดใจไม่น้อยเมื่อเน้นแท็กติกส์สไตล์ตีหัวเข้าบ้านตั้งรับรอสวนกลับและใช้ได้ผล คาริม เบนเซม่า สังหารผ่านมือ มานูเอล นอยเออร์ นายด่านทีมเสือใต้ตั้งแต่นาที 19 และกลายเป็นประตูทองอันสุดล้ำค่า

"ผมพอใจในทุกสิ่งทุกอย่างเลยนะไม่ว่าะเป็นผลการแข่งขันและความทุ่มเทของนักเตะเพราะนัดนี้ยากสุดๆอยู่แล้ว" อดีตบอสปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์เป็นปลื้มหลังจบแมตช์ล

"ช่วงต้นๆเกมเราไม่ค่อยกล้าดันขึ้นไปสูงและประสบปัญหาพอสมควร แต่ทว่าครึ่งหลังเกมรับของเราควบคุมสถานการณ์ได้ดีขึ้น แต่โดยรวมแล้วทุกตำแหน่งเล่นดีหมดเลย"

"เราใช้เกมรับตามสูตร 4-4-2 ทำให้เราเล่นอย่างมีความยืดหยุ่นมากกว่า เกมรับของเราทำได้ดี ส่วนเกมรุกเป็นเพราะขาด แกเร็ธ เบล แต่ไม่ส่งผลมากนักเพราะเรามี คริสติอาโน่ โรนัลโด้"

"แน่นอนปาร์ตี้ยังไม่จบแค่นี้หรอกนะ การกลับไปเยือนที่นั่นเป็นอะไรที่ยากลำบากสุดๆ แต่ผลการแข่งขันนัดนี้ช่วยสร้างขวัญและกำลังใจมากขึ้น"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์