บุรีรัมย์บินถึงเกาหลีใต้ฟิตจัดลงซ้อมต่อทันที

บุรีรัมย์บินถึงเกาหลีใต้ฟิตจัดลงซ้อมต่อทันที



บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางถึง เกาหลีใต้ เรียบร้อยแล้ว เตรียมทำศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กับ  โปฮัง สตีลเลอร์ส

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย ที่มีคิวทำศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของ กลุ่ม อี พบกับ โปฮัง สตีลเลอร์ส ยอดทีมจาก เค-ลีก เกาหลีใต้ ในวันที่ 23 เม.ย. นี้ ที่ โปฮัง สตีลยาร์ด สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

โดยหลังจากเดินทางถึงเมืองโปฮังเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โบซิดาน บันโดวิช กุนซือใหญ่ได้สั่งให้ทัพนักเตะบุรีรัมย์ลงฝึกซ้อมทันทีที่ คลับเฮาส์ โปฮัง ในช่วงเย็นเวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมงครึ่งในการฝึกซ้อมวันแรก ส่วน ดาบิด โรเชล่า ต้องแยกซ้อมเดี่ยวเบากับทีมแพทย์สโมสร

ขณะที่ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ เผยถึงความพร้อมว่าเกมพบ โปฮัง สตีลเลอร์ส เป็นเกมที่ยากอีกหนึ่งเกมเพราะนักเตะเกมรับมีปัญหาอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามพร้อมลุยเกินร้อยเพื่อผลการประเมินในการลุ้นโควต้าเอเชียของประเทศไทย

"แผงหลังไม่มี ประทุม ชูทอง แน่นอน รวมทั้งต้องรอเชคฟิต ดาบิด โรเชล่า ซึ่งต้องดูอาการถึงวันสุดท้ายอีกครั้งว่าพร้อมลงเล่นหรือไม่ ส่วน ไค ฮิราโนะ ติดโทษแบน"

"อย่างไรก็ตาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกินร้อยอยู่แล้ว ยังไงเราก็ต้องมีแต้มกลับไป จะเข้ารอบหรือไม่ เป็นอีกเรื่อง เกมนี้เราเล่นในฐานะอาชีพของสโมสรไทย ส่งผลกับคะแนนการประมาณของไทยพรีเมียร์ลีกในถ้วยเอเชียปีหน้า เราต้องเล่นแบบเกินร้อยแน่นอน"

"ส่วนสภาพอากาศไม่มีขอแก้ตัว วันแข่งจริงคาดว่าเราต้องเล่นในอากาศหนาว 12-13 องศา ซึ่งไม่น่าจะใช้ปัญหา แต่อาจมีปัญหาเล็กน้อยเพราะเราเพิ่งเล่นในลีกมา รวมทั้งการเดินทางที่เหนื่อย ทำให้สภาพร่างกายอาจล้า ต้องดูวันต่อวัน ไม่ว่าจะฟิตอย่างไรก็ต้องมุ่งมั่นและเต็มที่" นายใหญ่บุรีรัมย์ปิดท้าย

บุรีรัมย์บินถึงเกาหลีใต้ฟิตจัดลงซ้อมต่อทันที


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์