สลอมก้ามีลุ้นส่งหอกดาวรุ่งล้มห้างยา

สลอมก้ามีลุ้นส่งหอกดาวรุ่งล้มห้างยา

เมียร์โก้ สลอมก้า กุนซือฮัมบวร์กประกาศสู้ตายพาทีมล้มเลเวอร์คูเซ่นให้ได้เพื่อพาทีมรอดพ้นการตกชั้น แม้นรู้ดีว่าห้างยานั้นจะต้องสู้เพื่อตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกก็ตามแต่สิงห์เหนือก็ต้องการ 3 แต้มเพื่อสู้หนีตกชั้นโดยมีสิทธิเสี่ยงกองหน้าดาวรุ่งมัตเตีย มัจโจ้ ลงลุ้นถล่มประตู 


สลอมก้าเผยผ่านสำนักข่าว"บิลด์"สื่อดังแดนเบียร์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาอาจจะตัดสินใจส่งมัจโจ้ หัวหอกดาวรุ่งวัย 20 ปีลงสนามในเกมกับสำคัญกับเลเวอร์คูเซ่น คืนวันศุกร์นี้หลังจากที่ปิแอร์ มิเชล ลาซ็อกก้า กองหน้าตัวเก่งที่ยิงไปแล้ว 12 ประตูมีอาการบาดเจ็บทำให้แทบหากองหน้ามาลงแทนไม่ได้

มัจโจ้เคยเล่นให้กับสตุ๊ตการ์ท ทีมสำรองยิงไป 9 ประตูจาก 33 นัดและมัจโจ้เป็นลูกครึ่งเยอรมัน-อิตาเลี่ยน มาเล่นให้ทีมชุดยู-23 ของฮัมบวร์กในซีซั่นนี้แต่ยังไม่ได้ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เสียที คราวนี้เป็นโอกาสสำคัญที่มัจโจ้อาจจะได้ลงเตะในเกมนี้  

"ผมดูจากโอกาสแล้ว ผมอาจจะลองใช้งานมัตเตีย มัจโต้ลงเล่นกับเลเวอร์คูเซ่น อย่างน้อยเขามีชื่อในตัวสำรองอย่างแน่นนอน หากว่าเป็นไปได้เขาก็มีโอกาสได้ลง รวมทั้งเขาก็มีโอกาสพังประตูให้ทีมได้ด้วย เราตั้งความหวังกับเขาไว้อย่างเต็มที่"สลอมก้ากล่าวที่สนามซ้อม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์