บาร์ซ่าเปิดศึกผีแย่งคว้าลาห์ม

"ผีแดง"แมนฯ ยู

ต้องเจอคู่แข่งสำคัญอย่างบาร์เซโลน่ ในการไล่ล่าคว้าตัว ฟิลิป ลาห์ม แบ๊กจอมลุยของบาเยิร์น มิวนิก ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท)

รายงานข่าวจากอังกฤษระบุว่า

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยู กำลังมองหากองหลังมาเสริมทีมหลังจากปล่อยตัว กาเบรียล ไฮน์เซ่ ออกไป และสัญญาใหม่ของ พาทริซ เอวร่า ก็ยังไม่ลงตัว เนื่องจากนักเตะเรียกร้องค่าเหนื่อยเพิ่ม ขณะเดียวกันแกรี่ เนวิลล์ ก็เริ่มโรยราแถมเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานต่อเนื่องในระยะหลัง เฟอร์กี้จึงเล็ง ฟิลิป ลาห์ม ดาวเตะทีมชาติเยอรมันของเสือใต้เข้ามาแทน

ท่านเซอร์หวังใช้ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของลาห์ม ช่วยโน้มน้าวใจอีกแรง อย่างไรก็ตามการที่บาเยิร์นประกาศแต่งตั้ง เจอร์เก้น คลิ้นสมันน์ ซึ่งเป็นฮีโร่ของลาห์มมาคุมทีมในฤดูกาลหน้า อาจทำให้แบ๊กวัย 24 ปี ตัดสินใจอยู่กับเสือใต้ต่อ

ทางด้านบาร์เซโลน่า

ต้องการได้ลาห์มมาแทนที่ จิอันลูก้า ซามบร็อตต้า ที่เตรียมย้ายกลับอิตาลีไปร่วมทีมเอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ และบาร์ซ่าก็พร้อมยื่นข้อเสนอสุดงามให้กับบาเยิร์น อย่างไรก็ตามลาห์มสนใจย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ชิพอังกฤษมากกว่าหากตัดสินใจอำลาเสือใต้

นอกจานี้บาร์ซ่าซึ่งวางแผนจะขายเดโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส ยังสนใจคว้าตัว ซาบี้ อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปนของลิเวอร์พูลด้วยเช่นกัน แต่อลอนโซ่ต้องการรอให้ถึงปิดฤดูกาลก่อนค่อยตัดสินอนาคต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์