งูใหญ่บ้อท่าแพ้อตาลันตาคารัง

งูใหญ่บ้อท่าแพ้อตาลันตาคารัง

ศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เปิดรัง จูเซปเป เมอัซซา รับการมาเยือนของ อตาลันตา โดยเกมนี้ ทีมเยือนเป็นฝ่ายยิงขึ้นนำก่อน 1-0 จากการยิงของ จาโคโม โบนาเวนตูนา ในนาทีที่ 35 แต่เจ้าถิ่นใช้เวลาแค่นาทีเดียว ตามตีเสมอได้สำเร็จในนาทีที่ 36 จาก เมาโร อิคาร์ดี หัวหอกดาวรุ่งของทีม จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 1-1


เข้าสู่ครึ่งหลัง "งูใหญ่" เจ้าถิ่นโหมบุกหนักหวังยิงประตูชัยให้ได้ แต่สุดท้ายกลายเป็นทีมเยือน ที่มาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากการยิงของ โบนาเวนตูรา คนเดิม จบเกม อตาลันตา บุกชนะ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 40 แต้มจาก 29 นัด อยู่อันดับ 8 ส่วน อินเตอร์ เตะ 29 นัดเท่ากัน มี 47 คะแนน อยู่ที่ 5 ของตาราง  

ด้าน "ลาซามพ์" ซามพ์โดเรีย เปิดสนาม ลุยจิ แฟร์ราริส รับการมาเยือนของ เวโรนา โดยเกมนี้ เจ้าถิ่นเล่นได้เหนือกว่า และเป็นฝ่ายยิงนำห่างถึง 3-0 ในครึ่งแรก โดยได้ประตูจาก จานลูกา ซานโซเน นาทีที่ 4, เรนาน ในนาทีที่ 23 และ โรแบร์โต ซอเรียโน ในนาทีที่ 38

เข้าสู่ครึ่งหลัง "ลาซามพ์" ยังคงเหนือกว่า และมายิงเพิ่มได้อีก 2 ประตู จาก ซอเรียโน คนเดิม ในนาทีที่ 48 และปิดท้ายด้วย อันเจโล ปาลอมโบ ในนาทีที่ 58 จบเกม ซามพ์โดเรีย ถล่มขาดลอย 5-0 เก็บเพิ่มเป็น 37 แต้มจาก 29 นัด ส่วน เวโรนา เตะ 29 นัดเท่ากัน มี 40 คะแนน อยู่ที่ 9 ของตาราง

ผลคู่อื่น ปาร์มา เสมอ เจนัว 1-1, โบโลญญา ชนะ กายารี 1-0, อูดิเนเซ ชนะ ซาสซูโอโล 1-0 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์