กวาร์ดิโอลารับอำลาบาร์ซ่าหมดแรงกระตุ้นแข้ง

กวาร์ดิโอลารับอำลาบาร์ซ่าหมดแรงกระตุ้นแข้ง

กุนซือมากฝีมือ 'โจเซฟ กวาร์ดิโอลา' ออกมายอมรับสาเหตุที่ต้องลา บาร์เซโลน่า เนื่องจากหมดแรงกระตุ้นนักเตะ โดยเฉพาะในเกมกับ เชลซี เมื่อปี 2012


โจเซฟ กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมคนดังชาวสแปนิช ออกมายอมรับสาเหตุที่ทำให้เขาอำลา บาร์เซโลนา เป็นเพราะไม่สามารถสร้างแรงกระตุ้นให้กับนักเตะในทีมได้ ส่วนอีกเหตุผลหนึ่งเป็นเพราะทีมของเขาต้องพ่ายต่อ เชลซี ชวดเข้าชิงชนะเลิศที่ อัลลิอันซ์ อารีนา

นายใหญ่ของ บาเยิร์น มิวนิค คนปัจจุบันให้สัมภาษณ์เปิดใจครั้งแรกถึงสาเหตุที่เขาตัดสินใจอำลาทีม "เจ้าบุญทุ่ม" หลังจากคุมทีมคว้าทั้งหมด 14 แชมป์ โดย กวาร์ดิโอลา เปิดเผยว่า เขาไม่สามารถสร้างแรงกระตุ้นให้กับลูกทีมได้อีกต่อไป โดยยกตัวอย่างแมตช์สำคัญที่พลพรรค "อาซุลกรานา" พ่ายต่อ เชลซี ของ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ในเกมตัดเชือก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในปี 2012

เราพยายามจะทำให้ดีกว่าพวกเขาในทั้งสองเกม แต่เราก็ไม่สามารถทำประตูได้อย่างที่ต้องการในเลกแรก และเรารู้ทันทีว่าเรามีโอกาสจะจกรอบในเกมที่สองด้วย ผมคงไม่ผิดหวังมาก หากไม่ได้อยู่กับทีมมาเป็นเวลานานๆ กวาร์ดิโอลา กล่าว และแม้ว่าจะอำลาทีมไปแล้ว เป๊ป เผยว่า การคว้าแชมป์ 14 รายการในช่วง 4 ปี กับสโมสรถือเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์สโมสร แต่ก็เป็นเรื่องยากเช่นกันที่เขาจะกระตุ้นนักเตะของตัวเองให้กระหายชัยชนะ นั่งจึงเป็นสิ่งที่ทำให้เขารู้ว่าถึงเวลาที่จะต้องเดินออกจากสโมสร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์