เสือใต้ไม่แพ้ใคร50เกมรวดสอยห้างขายยา2-1

เสือใต้ไม่แพ้ใคร50เกมรวดสอยห้างขายยา2-1

บาเยิร์น มิวนิค พังสถิติเก่าอาร์เซนอล หลังไม่แพ้ใคร 50 เกมติดในลีก ด้วยการบดเอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 2-1

ศึก ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี เกมคู่สำคัญที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีนา "เจ้าบ้าน" บาเยิร์น มิวนิค ว่าที่แชมป์ บุนเดสลีกา เจอกับ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน อันดับ 4 ซึ่งกำลังต้องการชัยชนะเพื่อการันตีโอกาสไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก อีกครั้งในปีหน้า

นาที 6 บาเยิร์น ทักทายก่อน อาร์เยน ร็อบเบน ไหลต่อให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์

อัดด้วยซ้ายจากระยะไกลแต่บอลออกหลัง ก่อนมาได้ลุ้นต่ออีกรอบ นาที 20 ราฟินญา วางบอลต่อให้ มาริโอ มานต์ซูกิช เทกตัวโหม่งแต่บอลเข้ามือ เบิร์นด์ เลโน ง่ายๆ แต่แล้ว นาที 44 บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เปิดบอลเข้ากลางให้ มาริโอ มานต์ซูกิช โหม่งตุงตาข่ายให้ บาเยิร์น นำ เลเวอร์คูเซน 1-0 ในครึ่งแรก

ครึ่งหลังกลับมา นาที 52 บาเยิร์น หนีห่างเป็น 2-0 จังหวะได้ฟรีคิกของเจ้าถิ่นก่อนที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จะซัดข้ามกำแพงเข้าไปแบบสวยงาม

ต่อมาถึง นาที 71 เจ้าบ้านจะเอาลูกที่สามจากโอกาสหลุดของ โทนี โครส แต่ เบิร์นด์ เลโน ยังป้องกันไว้ได้ ทีมเยือนตี้ตื้นมา 1-2 นาที 91 จากลูกโหม่งของ สเตฟาน คีสลิงก์ แต่ก็ไล่ไม่ทัน จบเกม บาเยิร์น มิวนิค ชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 2-1 พร้อมทำสถิติไม่แพ้ใครในลีก 50 เกมติดต่อกัน ถือเป็นการทำลายสถิติเก่าของ อาร์เซนอล ที่ไม่แพ้ใคร 49 นัดติดต่อกันในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2003/04 ด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์