เชลซีปรับทัพหวังชัยทิ้ง10แต้ม

เชลซีปรับทัพหวังชัยทิ้ง10แต้ม

'เชลซี' ปรับทัพเล็กน้อยนัดลุย แอสตัน วิลลา ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 15 มี.ค.นี้ หวังเก็บชัยหนีทีมตามเป็น 10 แต้ม

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก นัดวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมจ่าฝูง แข่ง 29 นัด มี 66 แต้ม จะบุกไปเยือนถิ่นวิลลา ปาร์ค ของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ทีมอันดับ 11 แข่ง 28 นัด มี 31 แต้ม เวลา 00.30 น. ทีมเยือนมีลุ้นนำห่าง ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซนอล เป็น 10 แต้ม หากคว้าชัยชนะมาได้ เนื่องจากทั้งสองทีมมีคิวเล่นในวันอาทิตย์ โดยที่ ชูเซ มูรินโญ กุนซือเจ้าถิ่นแทบไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นยกเว้นแค่ ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง และเฟอร์นันโด ตอร์เรส หัวหอก
 
ทำให้แผงกองหลังใช้ จอห์น เทอร์รี กับ แกรี เคฮิลล์ เล่นกับ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และเซซาร์ อัซปิลิคูเอตา กองกลางมีให้เลือกเพียบ อาจให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด ลงสนามบ้าง เพื่อมาคุมเกมกับ เนมันยา มาติช เกมรุกใช้ได้ทั้ง ออสการ์, เอเดน อาซาร์ด, วิลเลียน, อังเดร ชูร์เล ส่วนหัวหอกตัวเป้าเป็น ซามูเอล เอโต
 
ขณะที่เจ้าถิ่นของ พอล แลมเบิร์ต ไม่มีนักเตะเจ็บเพิ่มเช่นกัน กองหลังยังมี รอน ฟลาร์ กับ นาธาน เบเกอร์

 ใช้ ไรอัน เบอร์ทรานด์ และลีอันโดร บาคูนา เป็นแบ็ก แผงกลาง 3 คน ประกอบด้วย คาริม เอล อาห์มาดี, แอชลีย์ เวสต์วูด และฟาเบียน เดลฟ์ ส่วนเกมรุกมี แอนเดรส ไวมันน์ กับ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ และใช้ คริสเตียน เบนเทเก เป็นหัวหอกตัวเป้า สำหรับสถิติของทั้งในลีกถือว่าสูสีกันมาก วิลลา ชนะ 50 เสมอ 32 เชลซี ชนะ 51 นัด โดยนัดแรกที่พบกันในสฤดูกาลนี้ เชลซี เปิดเฉือน 2-1
 
ด้าน "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี ทีมอันดับ 4 แข่ง 26 มี 57 แต้ม บุกไปเยือน "เสือลาย" ฮัลล์ ซิตี ทีมอันดับ 13 แข่ง 28 นัด มี 30 แต้ม ที่เคซี สเตเดี้ยม เวลา 19.45 น.

โดยที่ทีมเยือนต้องการชัยชนะเพื่อไล่ตามเชลซีต่อไป แต่เกมนี้จะไม่มี เซร์คิโอ อาเกโร กองหน้าตัวเก่งที่บาดเจ็บจากเกมบุกแพ้ บาร์เซโลนา 1-2 แต่คนอื่นพร้อมเล่นทั้ง ยายา ตูเร, แฟร์นันดินโญ, ดาวิด ซิลบา, อัลบาโร เนเกรโด และเอดิน เชโก ฝั่งเจ้าถิ่นต้องเช็กความฟิตของ เจค ลิเวอร์มอร์ นอกนั้นเล่นได้ทั้ง อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี, มายเนอร์ ฟิเกรัว, เดวิด เมย์เลอร์ แล้วใช้ นิชิชา เยลาวิช กับ เชน ลอง เป็นกองหน้าคู่
 
 
ส่วนโปรแกรมคู่อื่น เวลา 22.00 น. เอฟเวอร์ตัน พบ คาร์ดิฟฟ์, ฟูแลม พบ นิวคาสเซิล, เซาแธมป์ตัน พบ นอริช, สโตค พบ เวสต์แฮม, ซันเดอร์แลนด์ พบ พาเลซ, สวอนซี พบ เวสต์บรอมวิช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์