ชุดขาวปัดข่าวสนคว้า คาสซาโน่-บัลลัค

ชุดขาวปัดข่าวสนคว้า "คาสซาโน่-บัลลัค"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 พฤศจิกายน 2548 02:18 น.

ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยันไม่สนคว้าทั้ง อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าของ หมาป่า โรม่า และ มิชาเอล บัลลัค กองกลางของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เนื่องจากในทีมมีแนวรุกฝีเท้าพระกาฬอยู่แล้วครบครัน

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า รีล มาดริด ยอดทีมใน ลาลี กา สเปน สนใจคว้าตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าดีกรีทีมชาติ อิตาลี ที่ยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด โรม่า ใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

อย่างไรก็ตามล่าสุด เออร์เนสโต้ บรอนเซตติ เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของ รีล มาดริด เปิดเผยผ่านทาง เรดิโอ อิน คอนโทร สถานีวิทยุของ สเปน ว่า คาสซาโน่ ไม่ใช่เป้าหมายของทีม

คาดว่า คาสซาโน่ จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ โรม่า และกลับเข้าสู่ทีมอีกครั้งหรือไม่ก็ย้ายไปอยู่กับทีมที่ใหญ่กว่าซึ่งอาจจะเป็นทีมต่างแดนในช่วงซัมเมอร์ก็ได้ บรอนเซตติ เปิดเผย

เช่นเดียวกันกับในรายของ มิชาเอล บัลลัค กองกลางทีมชาติ เยอรมัน ที่ยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาเยิร์น มิวนิค และสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ รีล มาดริด ก็ยืนยันว่าไม่สนใจเช่นเดียวกัน

บัลลัค ไม่ได้อยู่ในข่ายที่เราสนใจเขาเป็นผู้เล่นแนวรุกซึ่งในทีมเรามีมากพออยู่แล้ว ดังนั้นเขาจึงไม่ได้ดึงดูดใจของเราเลยแม้แต่นิดเดียว บรอนเซตติ เผยในที่สุด

มากัธยังมั่นใจบัลลัคต่อสัญญาเสือใต้แน่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 พฤศจิกายน 2548 02:40 น.

เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ มิชาเอล บัลลัค กองกลางตัวกลั่นจะตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่และอยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป

มีข่าวต่างๆ มากมายเกี่ยวกับอนาคตของ มิชาเอล บัลลัค กองกลางของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เพราะนักเตะยังไม่ยอมจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่และหากเป็นเช่นนั้นจะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวทันทีในช่วงปิดฤดูกาลนี้

โดยล่าสุดบอร์ดบริหารของ บาเยิร์น หมดความอดทนและยุติการเจรจาแล้วเนื่องจาก บัลลัค ยังคงเล่นตัวบอกยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งสิ้น ทั้งๆ ที่ทีมได้ยื่นข้อเสนอ 4 ปี พร้อมค่าเหนื่อยรวมกว่า 36 ล้านยูโร (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) ซึ่งเป็นตัวเลขสูงสุดของวงการลูกหนังฟุตบอลเยอรมันให้พิจารณาแล้วก็ตาม

ถึงกระนั้นก็ตาม เฟลิกซ์ มากัธ ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มั่นใจว่า บัลลัค จะอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน ผมเชื่อว่า บัลลัค จะอยู่กับทีมต่อไปไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ที่ผ่านมามีหลายทีมที่อยากได้ตัว บัลลัค ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, รีล มาดริด, บาร์เซโลน่า, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์