อัลเมเรียเซ็นสัญญายืมตัวธีรศิลป์ร่วมทีม1ปี

อัลเมเรียเซ็นสัญญายืมตัวธีรศิลป์ร่วมทีม1ปี



สโมสรอัลเมเรีย ทีมในศึกลา ลีกา สเปน เซ็นสัญญาคว้าตัว  ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย

 ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล บวกออฟชั่นซื้อขาด 5 ปี หากโชว์ฝีเท้าได้ประทับใจ โดยได้ค่าเหนื่อยเดือนละกว่า 1 ล้านบาท
นาย พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมด้วยมิสเตอร์ โฆเซ่ ฆวน โบนีโญ่ เมดีน่า รองประธานสโมสร อัลเมเรีย มิสเตอร์ อัลเบร์โต้ เบนีโต้ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร อัลเมเรีย ได้ร่วมเป็นสักขีพยานการลงนามเซ็นสัญญาและเปิดเผยรายละเอียดสัญญาอย่างเป็นทางการ ในการคว้าตัว ธีรศิลป์ แดงดา ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลในปี 2014-2015 ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม บวกออฟชั่นซื้อขาด 5 ปี หากโชว์ฝีเท้าได้ประทับใจ

โดย ธีรศิลป์ บอกว่า ดีใจ และขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนจนตัวเองมีวันนี้ และจะทำผลงานให้ดีที่สุดส่วนสองผู้บริหารของอัลเมเรียยอมรับว่า การเซ็นสัญญาครั้งนี้ถือเป็นครั้งสำคัญของสโมสร โดยจะให้ ธีรศิลป์ เดินทางไปในช่วงเดือนกรกฎาคม เพื่อให้มีเวลาปรับตัวก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ การย้ายไปอยู่อัลเมเรีย คาดว่าธีรศิลป์จะได้ค่าเหนื่อยต่อเดือนเกิน 1 ล้านบาท และถ้าหากโชว์ฝีเท้าดีค่าตัวในการย้ายไปอัลเมเรีย อาจจะถึง 100 ล้านบาท

ทั้งนี้ สถานการณ์ของอัลเมเรีย ในตอนนี้ อยู่อันดับที่ 15 ของลาลีกา มี 25 คะแนน มีเกมในบ้านอีก 8 นัด ดังนั้น สโมสรเชื่อมั่นว่าจะอยู่รอดในลาลีกา และธีรศิลป์ จะกลายเป็นนักเตะไทยคนแรกที่ไปค้าแข้งในลาลีกาสเปน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์