มาตรี้เบิกร่อง!ฟิออฯทางสดใสอัดเอสเบิร์กคาบ้าน 3-1

 มาตรี้เบิกร่อง!ฟิออฯทางสดใสอัดเอสเบิร์กคาบ้าน 3-1



มาตรี้เบิกร่อง!ฟิออฯทางสดใสอัดเอสเบิร์กคาบ้าน 3-1

โอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปดูสดใสดีสำหรับฟิออเรนติน่าที่ได้อเลสซานโดร มาตรี้ยิงเบิกร่องก่อนเลยตั้งแต่ต้นเกมและถึงแม้จะโดนตีเสมอทันควันสุดท้ายพวกเขายังได้ประตูจากโจซิป อิลิซิชและจุดโทษของโรแบร์โต้ อควิลานี่การันตีบุกมาคว้าชัยเหนือเอสเบิร์ก 3-1

ครึ่งแรก 

เริ่มเกมมาเพียงแค่ 9 นาทีทาง"ม่วงมหากาฬ"ได้ประตูออกนำไปเป็นที่เรียบร้อยด้วยการฝกาบอลให้กับเฟร์นานเดซทางริมเส้นซ้ายดึงจังหวะแล้วจัดการเปิดเข้าเขตโทษให้มาตรี้วิ่งไปค่อนข้างจะโล่งเกี่ยวบอลด้วยขวาก่อนจะสับไกด้วยซ้ายหายเข้าประตู ฟิออเรนติน่าออกนำเรียบร้อยแล้ว 1-0

แต่ให้หลังไม่กี่นาทีเจ้าบ้านก็เอาคืนไล่ตามตีเสมอได้แบบทันควันเลยด้วยบอลเปิดจากบอลทุ่มริมเส้นขวาเลี้ยงจนถึงมุมธงเลยค่อยตวัดเข้ามาทางรอนคาญ่าขึ้นโหม่งสกัดแต่ไม่ดีเท่าไหร่เพราะโดนเบียดสุดท้ายบอลเข้าทางของปูซิชเอาบอลลงก่อนจะยิงผ่านเสียบเสาไกล เอสเบิร์กตีเสมอ 1-1

เกมนี้ประตูไหลมาต่อเนื่องฟิออเรนติน่าได้ประตูออกนำอีกแล้วจากนาที 15 ด้วยบอลโยนที่ไปสร้างปัญหาในเขตโทษของเอสเบิร์กสกัดไปมาจนสุดท้ายแล้วไปเข้าทางของอลิซิชระยะ 10 หลาเลยจัดการซัดเข้าไปไม่ยากไม่เย็นทำให้ทีมกลับมานำอีกครั้งเป็น 2-1

หลังจากนั้นมาโอกาสของฟิออเรนติน่าก็มาเรื่อยๆเช่นเดียวกับหนนี้มาเคาะบอลหน้าเขตโทษก่อนบาเลโร่จะจ่ายตัดแนวรับเข้าไปข้างในทางซ้ายให้กับมาตอสเลือกยิงใส่เสาแรกแต่เบาไปหน่อยเข้าซองดูบราฟก้าสบายๆ

เอสเบิร์กเองก็มีจังหวะได้ลุ้นประตูตีเสมอเหมือนกันด้วยบอลเล่นสั้นมุมธงทางซ้ายก่อนจะฝากมาที่อันเกอร์เซ่นจ่ายตามช่องให้ลิงค์วิ่งฉีกมารับบอลริมกรอบเขตโทษตามด้วยตวัดเปิดเข้ากลางไปถึงหัวของคนุดเซ่นแต่น่าเสียดายโหม่งโด่งออกไปเอง

นาที 33 หวิดจะมีประตูตีเสมอของเจ้าบ้านอีกแล้วจากเนโต้คว้าบอลไม่ติดมือหลุดมาโดนเตะโด่งไปทางซ้ายของเขตโทษแล้วอันเกอร์เซ่นวิ่งมาตามพักอกเอาบอลไปได้ก่อนจัดเลือกยิงเองเลยแล้วไปแฉลบตัวขวางหน้าหลุดเสาไกลออกไปนิดเดียว

สุดท้ายกลายเป็น"ม่วงมหากาฬ"มาได้ประตูเพิ่มแทนในจังหวะที่เอมเพมไปทำฟาวล์มาตอสสกัดไม่โดนบอลเลย ฝั่งเอสเบิร์กคิดว่านอกเขตโทษแต่จริงๆในเขตกรรมการแจกจุดโทษให้ก่อนอควิลานี่รับหน้าที่สังหารหลอกหน้าเท้านิดยิงหายเข้าไปไม่ยากเย็น ฟิออเรนติน่าทิ้งห่างเป็น 3-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง 

ครึ่งหลังเกมผ่านมาราว 10 นาทีเรียกว่ายังหาโอกาสส่องกันไม่ได้เลยซักหนส่วนใหญ่แค่ครองบอลกันไปมาแต่ทางเจต้าบ้านเริ่มได้บอลมากขึ้นเรื่อยๆแล้วขาดจังหวะสุดท้ายที่ยังแม่นกันไม่พอ

ทักหน่อยไม่ได้มีโอกาสเกือบจะเป็นประตูเพิ่มให้กับฟิออฯแล้วจากการจ่ายตามช่องให้กับโกเมซที่เพิ่งลงสนามมาใหม่วิ่งฉีกไปเอาบอลก่อนจะได้โอกาสซัดแต่ยังตรงตัวของดูบราฟก้าโดนปัดออกมาก่อน

ถัดมาไม่นานทางเอสเบิร์กก็ได้ลุ้นประตูไล่ตีตื้นขึ้นมาอีกลูกนึงด้วยจากบอลออกไปทางซ้ายให้กับคนุดเซ่นดันขึ้นมาเห็นข้างหน้าโล่งๆก็เลยตัดสินใจยิงอัดด้วยซ้ายเต็มกำลังเข้าไปแต่เนโต้ก็ยังบินปัดทิ้งออกไปได้เช่นกัน

เข้าช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกมต้องบอกว่ารูปเกมผิดจากครึ่งแรกพอตัวโอกาสแบบที่ได้ลุ้นเน้นๆไม่ค่อยจะมีกันเท่าไหร่นักเอสเบิร์กเจาะไม่ค่อยจะเข้าเลย ส่วนฟิออฯก็ไปเรื่อยๆตามจังหวะเกมเพราะนำค่อนข้างขาดแล้ว

ฟิออฯเกือบได้ประตูสี่จากบอลของมาตอสพาบอลตะลุยขึ้นมาได้สวยตรงกลางก่อนถ่ายออกไปให้กับอิลิซิชทางขวาจับบอลดูติดๆขัดๆแต่ยังล็อกหลอกได้ดีก่อนจะมีช่องสับไปเข้าไปติดเซฟของดูบราสก้า กระดอนออกมาทางซ้ายเข้าทางบาเลโร่วิ่งตามมาซ้ำยิงโด่งหลุดสามเหลี่ยมน่าเสียดาย

ท้ายเกมมีลุ้นประตูกันทั้งสองฝั่งหนแรกจากลูกเปิดทางขวาของฟิออฯเข้าไปในเขตโทษแล้วโกเมซได้โหม่งแต่โดนบางๆเลยเข้ามือดูบราฟก้าสบาย กับโอกาสของเอสเบิร์กด้วยลูกเปิดเช่นกันแต่แนวรับฟิออฯโหม่งไม่ดีเข้าทางราสมุสเซ่นตรงจุดโทษได้ยิงแต่ดันตรงตัวเนโต้เองเจอเซฟเหมือนกัน

จบเกมฟิออเรนติน่าบุกมาเอาชนะเอสเบิร์ก 3-1 แบบไม่ยากเย็นทำให้พวกเขาครองความได้เปรียบไว้มากกว่าในการกลับไปเล่นที่บ้านของตัวเองสัปดาห์หน้า


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์