ไม่คมเอง!หงส์ขาวบุกมันส์แต่กินนาโปลีไม่ลงเจ๊า 0-0

 ไม่คมเอง!หงส์ขาวบุกมันส์แต่กินนาโปลีไม่ลงเจ๊า 0-0



ไม่คมเอง!หงส์ขาวบุกมันส์แต่กินนาโปลีไม่ลงเจ๊า 0-0

สวอนซี ซิตี้ โชว์ฟอร์มน่าประทับบุกใส่อย่างไม่เกรงศักดิ์ศรีทีมเยือนชื่อชั้นเหนือกว่ามีลุ้นหลายต่อหลายครั้งแต่ไม่เฉียบพอจะใส่สกอร์ได้ สุดท้ายเป็นนาโปลีที่ทำได้ตามแผนบุกมาเสมอแบบไร้สกอร์ 0-0 มีโอกาสดีสุดๆในเลกสองที่จะได้กลับมาเฝ้าบ้านในเลกที่สองของยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย

ครึ่งแรก

เสียวแวบ..กาเญฆอนทักทายถกเสา
นาที 3 แค่โอกาสแรกก็ทำเอาแฟนเจ้าบ้านใจหายแวบ นาโปลีต่อเกมขึ้นมาจากก็อกฮาน อินแลร์ ลากหลบมาสวยจากครึ่งสนามก่อนจ่ายต่อให้โฆเซ่ กาเญฆ่อน แต่งบอลแล้วกดเรียดไปเสาไกลถากเสาไปนิดเดียว เจ้าตัวเสียดายไม่น้อย

ฮัมซิคกดน่าลุ้นเจอฟอร์มเซฟเยี่ยม
นาที 5 นาโปลี ยังบุกมาไม่เลิกและได้จบสกอร์น่าล้นอีกครั้งจากลูกที่กาเญฆอนไหลเร้วให้มาเร็ค ฮัมซิค กัปตันทีมเยื้องทางซ้ายของกรอบลากบอลจี้กองหลังแล้วยิงเน้นๆไปเสาไกลแต่มิเชล ฟอร์ม ที่หาเจ็บกลับ,าเฝ้าเสาได้แล้วโชว์ความไวพุ่งปัดออกไปได้เยี่ยม

ไม่น้อยหน้า!ดายเออร์ปั่นงามนายทวารบินเซฟหล่อ
นาที 6 พอโดนทักทายไปสองหน สวอนซี่ก็เริ่มตื่นตัวพาบอลบุกเอาคืนและก็เฉียดจะได้ประตูนำอย่างยิ่งจากจังหวะที่ทำเกมกันทางขวา ปาโบล เอร์นานเดซ จ่ายเข้ามาแถวเส้นกรอบเขตโทษให้เนธาน ดายเออร์ ปั่นโค้งตามน้ำทิศทางสุดยอดและราฟาเอล นายด่านนาโปลีสุดยอดกว่าบินปัดทิ้งมือเดียวได้ ซุเปอร์เซฟจริงๆ

โบนี่ใส่นอกกรอบยังไซด์ออก
นาที 10 เกมนี้เปิดฉากุกใส่กันมันส์จริงๆ และดูเหมือนสวอนซี จะทำได้ดีมากขึ้นหลังผ่าน 5 นาทีแรก ต่อบอลกันสวยจากเวย์น เราท์เลดจ์ ให้ดายเออร์แตะให้วิลเฟรด โบนี่ กดด้วยขวาเต็มข้อหน้ากรอบแต่บอลติดไซด์ก้อยหนีกรอบประตูไป

ดายเออร์จ่ายถากหัวโบนี่
นาที 17 ดายเออร์ ทำได้ดีทีเดียวในวันนี้โชว์ลีลาพลิ้วสอนเชิงอองโตนี่ เรเวแยร์ แตะหนีไปทางขวาก่อนจะเปิดมาตรงให้โบนี่ ยืนอยู่โล่งๆแต่บอลสูงไปนิดเดียว ถากศีรษะหอกตัวเก่งออกไป น่าเสียดาย

ราฟาเอลพลีชีพ!เอาหน้าเซฟโบนี่ยิงจ่อๆ
นาที 23 สวอนซี น่าได้ประตูอีกครั้งจากการจ่ายบอลคิลเลอร์พาสสุดแม่นยำของปาโบล เอร์นานเดซ ผ่านช่องเซนเตอร์นาโปลีมาให้โบนี่ แตะไปดวลเดี่ยวกับนายประตูพยายามแตะหลบแต่ราฟาเอล พลีชีพพุ่งสุดตัวใช้หน้าบล็อกลูกยิงของโบนี่ไว้ได้

กานญาสขโมยบอลยิงได้แต่โด่งไป
นาที 37 นาโปลี ดูระส่ำระส่าโดนเจ้าบ้านกดดันหนักหน่วงทีเดียวและเกือบจะเป็นพวกเขาที่ทำตัวเองจากจังหวะที่เบน เดวิส แบ้คซ้ายเติมมาเปิดบอลไม่ดี ราฟาเอล ทุบบอลทิ้งเข้าทางเบลริม เซมายลี่ แตะเจ้าตัวเล่นยากไม่ยอมเตะเคลียร์ไปแตะบอลเข้าทางโฆเซ่ กานญาส ฉกไปยิงได้แต่ซัดข้ามคานไป

วิลเลี่ยมส์เกร็งคอจากบ้านโขกห่วยเอง
นาที 41 โอกาสทองอีกครั้งของสวอนซี มาจากลูกเตะมุมเล่นสั้น ปาโบลจ่ายให้เราท์เลดจ์ชิ่งคืนให้เพลย์เมคเกอร์สแปนิชบรรจงเปิดข้ามเสาไกลให้แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ ปราการหลังกัปตันทีมเกร็งคอตั้งหัวโหม่งเน้นๆแต่เหมือนโหม่งสกัดข้ามคานไปเอง น่าผิดหวัง

ราฟาเอลงานชุกท้ายครึ่งแรก
นาที 43 สวอนซี เล่นดีกว่านาโปลีที่ชื้อชั้นเหนือกว่าอย่างชัดเจน ได้ลุ้นสองหนซ้อนจากจังหวะของเราท์เลดจ์ได้บอลทางซ้ายมีเวลาล็อกตัดเข้านตะบันเน้นๆบอลพุ่งแรงแต่ไม่หนีมือราฟาเอลลอยตัวปัดปลายมือได้ ถัดมาลูกเตะมุมเป็นลูกสูตรของเจ้าบ้าน ปาโบลเปิดพุ่งมาไกลเลยเพื่อนมาหมดแต่มีอังเคล รันเคลที่วิ่งเต้มสปีดโหม่งไปเสาแรกยังดีที่ราฟาเอล ไหวตัวกลับมาปัดทิ้งไปได้อีก

จบครึ่งแรก สวอนซี ที่โดนทักทายนาโปลีบบหวาดเสียว กลับมาครองเกมบุกใส่ทีมเยือนจากอิตาลีไม่ยั้งแต่ได้ความหนึบของราฟาเอลช่ววยยันสกอร์เสมออยู่ 0-0

ครึ่งหลัง

อิกวาอินได้ลุ้นแล้วยิงห่วยแตก
นาที 49 นาโปลีเปิดเกมมาดีอีกแล้วในครึ่งหลัง กอนซาโล่ อิกวาอิน ที่เงียบสนิทในครึ่งหลังได้ลุ้นถึงสองหนจากบอลโยนยาวให้เจ้าตัวกวดไปเอาบอล แต่มิเชล ฟอร์มออกมาตัดบอลได้ดี อีกครั้งต้องชมการยกบอลของฮัมซิคมาให้อิกวาอิน รอบอลตกพื้นฮาล์ฟวอลเล่ย์แต่ช้อนบอลข้ามคานไปเอง น่าผิดหวัง

กาเญฆอนจิ้มเลี้ยวหนีกรอบ
นาที 63 นาโปลี ดูทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลังเริ่มครองเกมหาช่องจบสกอร์ได้มากขึ้น หนนี้กาเญฆอน อาศัยความสามารถเฉพาะตัวแตะลอดขาเบน เดวิส แล้วเห็นช่องลองจิ้มด้วยปลายสตั๊ดกะให้ไซด์ก้อยเลี้ยวเข้าเสาไกลแต่ผิดคาดเป็นไซด์โป้งเลี้ยวหนีกรอบไป

วิลเลี่ยมส์โขกเต็มๆตรงเรน่าอีก
นาที 66 นาโปลี หวิดม้วยจากลูกตั้งเตะของสวอนซี ซะแล้ว ประกบตัวกันไม่ดีเจอลูกเปิดของโจนาธาน เดอ กุซมัน บรรจงเปิดมาเสาไกลให้วิลเลี่ยมส์ หนีมาโหม่งเต็มๆแต่เปเป้ เรน่า ยังยืนตำแหน่งเยี่ยมปัดบอลทิ้งไปได้ กัปตันทีมชวดโอกาสทองไปอีกครั้

เราท์เลดจ์บรรจงปั่นยังไม่ผ่านเซฟ
นาที 76 สวอนซี ต่อเกมกันสวยงามอีกแล้วจากการตอกส้นให้จอนโจ้ เชลวี่ย์ ไหลออกมาทางซ้ายให้เราท์เลดจ์ เบี่ยงตัวยิงด้วยขวาโค้งเข้ากรอบแต่เรน่ายังไว บินปัดทิ้งไปได้ บอลลอยมาเข้าทางดายเออร์ วอลเล่ย์กะสวนตูมเดียวแต่แป็กออกไปไม่ได้ลุ้นแถมเป็นจังหวะที่เขาเจ็บเองจากจังหวะที่ข้อเท้าบิดเลยต้องโดนเปลี่ยนออกด้วย

โบนี่โหม่งได้แค่เกือบ
นาที 83 สวอนซียังหวังฮึดในช่วงท้ายเกม มีโอกาสลุ้นอีกครั้งจากลูกเปิดทางขวาแฉลบหลังของนักเตะนาโปลีย้อยมาให้เข้าทางโบนี่ โชว์ความแข็งแกร่งขึ้นสูงเบียดเฮนริเกโหม่งได้แต่หลุดกรอบไปนิดเดียว

ชิโก้โหม่งโคตรโล่งคืนเรน่าไป
นาที 84 กองหลังนาโปลีหายไปไหนกันหมด ปล่อยให้ชิโก้ ฟลอเรส เติมขึ้นมาลุ้นลูกเปิดฟรีคิกของเดอ กุซมัน แบบคนเดียวโล่งๆแต่เหมือนโหม่งคืนให้เปเป้ เรน่า รับบอลสบายๆ

จบเกม สวอนซี ซิตี้ โชว์ฟอร์มน่าประทับบุกใส่อย่างไม่เกรงศักดิ์ศรีทีมเยือนชื่อชั้นเหนือกว่ามีลุ้นหลายต่อหลายครั้งแต่ไม่เฉียบพอจะใส่สกอร์ได้ สุดท้ายเป็นนาโปลีที่ทำได้ตามแผนบุกมาเสมอแบบไร้สกอร์ 0-0 มีโอกาสดีสุดๆในเลกสองที่จะได้กลับมาเฝ้าบ้านในเลกที่สองของยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์