วาเนสซาเมเข้าที่สุดท้ายสกีโซชิเกมส์

วาเนสซาเมเข้าที่สุดท้ายสกีโซชิเกมส์

วาเนสซา เม ยอดนักไวโอลินลูกครึ่งไทย สิงคโปร์ รั้งอันดับสุดท้ายในสกีอัลไพน์ ประเภทไจแอนต์ สลาลอม ในศึก "โซชิ เกมส์" เจ้าตัวระบุเป็นประสบการณ์ที่สุดยอด แถมยังเผย หวิดล้มถึง 3 ครั้ง

วาเนสซา เม ยอดนักไวโอลินชื่อดังของโลกลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์ เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 74 หรืออันดับสุดท้าย

 ในการแข่งขันสกีอัลไพน์ ประเภทไจแอนต์ สลาลอม รอบแรก ในกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว ที่เมืองโซชิ ประเทศรัสเซีย เมื่อวันอังคารที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยทำเวลาได้ 1 นาที 44.86 วินาที ช้ากว่า ทินา เมซ จากสโลวีเนีย ที่ทำเวลามาเป็นอันดับ 1 อยู่ 26.98 วินาที และช้ากว่า ลีนา เซีย จากจีน ที่มาเป็นอันดับที่ 73 อยู่ 7.83 วินาที

หลังจบการแข่งขัน นักไวโอลินสาววัย 35 ปี ซึ่งสวมหมายเลข 87 ลงแข่งในนามทีมชาติไทย และใช้ชื่อในการแข่งขันว่า

วาเนสซา วรรณกร ตามนามสกุลของคุณพ่อนั้น ยอมรับว่าเกือบจะพลาดท่าล้มถึง 3 ครั้ง โดยกล่าวหลังจบการแข่งขันว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ ที่นี่เต็มไปด้วยสุดยอดนักสกีระดับแนวหน้าของโลก และคุณก็ได้เห็นสาวใหญ่ที่บ้าคลั่งอย่างฉันมาร่วมแข่งขันกับเขาด้วย ฉันเกือบล้มถึง 3 ครั้ง แต่สุดท้ายก็เข้าเส้นชัยได้ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับฉัน การได้มาร่วมแข่งขันในโอลิมปิกครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่มหัศจรรย์มาก ๆ"

ส่วนในการแข่งขันรอบที่ 2 นั้น วาเนสซา เม เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 67 แต่ทำเวลาช้ากว่ารอบแรกอีก 7 วินาที รวมแล้ว นักสกีทีมชาติไทยทำเวลาช้ากว่า ทีนา เมซ จากสโลวีเนีย ที่คว้าเหรียญทอง 50.10 วินาที


วาเนสซาเมเข้าที่สุดท้ายสกีโซชิเกมส์


วาเนสซาเมเข้าที่สุดท้ายสกีโซชิเกมส์


วาเนสซาเมเข้าที่สุดท้ายสกีโซชิเกมส์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์